Laptop Gaming nào phù hợp với 3 tựa game được yêu thích nhất hiện nay

thứ ba 15-1-2019 3:44:00 +07:00 0 bình luận
Đối với các game thủ, việc có cho mình một chiếc laptop chơi game mượt với giá tầm trung là một điều rất khó khăn về mặt giá cả lẫn chất lượng. Chính vì điều đó, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn những Laptop Gaming phù hợp với 03 game được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam.

1. Laptop Gaming Asus Gaming TUF FX505 (26.990.000 đồng)

Được đánh giá là một trong những chiếc laptop chuyên game toiots nhất năm 2018, Asus Gaming TUF FX505 là phiên bản nâng cấp tốt của dòng TUF FX504 với thiết kế, khích thước, màn hình, hiêu năng hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên mặc dù đã cải thiện rất niều nhưng hiệu suất đối với các dòng game vẫn còn hạn chế khi nhà phát hành đã cắt giamrphaanf cứng để đưa ra thị thường 1 dòng laptop với giá tầm trung để cạnh tranh với các dòng laptop khác cho học sinh và sinh viên.

Laptop Gaming nào phù hợp với 3 tựa game được yêu thích nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, TUF Gaming FX505 sở hữu màn hình kích thước 15,6-inch độ phân giải FullHD cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng 178 độ, mức phủ màu đạt 100% sRGB giúp cho góc nhìn rộng rãi hơn. Với bản nâng cấp này, tần số quét được nâng lên từ 120Hz thành 144Hz cùng độ trễ chỉ 3ms, chiếc Asus này rất sáng giá cho những game thủ chơi những tựa game bắn súng như PUBG.

2. Laptop Gaming MSI GF63 (27.490.000đồng)

MSI GF63 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các game thủ khi có ý định chọn cho mình một laptop chơi game. Sở hữu màn hình 15,6-inch độ phân giải FullHD tấm nền IPS Level tạo cho người dùng trải nghiệm tầm nhìn rộng và độ sáng cao khi ở ngoài trời. Điểm sáng giá nhất của chiếc laptop này đó chính là màn hình viền siêu mỏng chỉ tiếc màn hình có tần số quét không cao chỉ ở mức 60Hz thông thường.

Laptop Gaming nào phù hợp với 3 tựa game được yêu thích nhất hiện nay

MSI GF63 được trang bị chip xử lý mới nhất của Intel: Intel Core i7 thế hệ 8 Coffee Lake, hai tùy chọn phiên bản card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 hoặc GTX 1050Ti 4GB GDDR5 chuẩn Max-Q, hỗ trợ nâng cấp RAM tối đa 32GB, khe cắm M.2 SSD chuẩn NVMe PCIe Gen3 cho tốc độ truy xuất dữ liệu cao, thời lượng dùng pin lên đến hơn 7 tiếng. 

3. Laptop Gaming Acer Nitro 5 (21.990.000 đồng)

Nitro 5 là sản phẩm laptop chơi game thuộc phân khúc tầm trung của Acer và thấp hơn một chút so với dòng Predator Helios 300. Điều này giúp các game thủ mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận hơn mà vẫn có cho mình một chiếc laptop cấu hình mạnh để chơi tốt các game online và offline phổ biến hiện nay.

Về mặt hiệu năng, Nitro 5 ver 2.0 giữ ổn định khá tốt ở mức khung hình 60 fps khi thiết lập cấu hình game ở mức thấp nhất (Very Low) và xuống thấp nhất khoảng 35fps cho những khung cảnh phức tạp hơn đới với tựa game sinh tồn đang ăn khác tại Việt Nam - PUBG.

Laptop Gaming nào phù hợp với 3 tựa game được yêu thích nhất hiện nay

Acer Nitro 5 hoàn toàn chơi mượt mà với card đồ họa rời GTX 1050 4GB cho những tựa game phổ biến khác hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2 hoặc PES. Một điểm cộng nữa với chiếc máy này đó chính là khả năng tản nhiệt, khi nhiệt độ của máy luôn duy trì ở mức khá lý tưởng là khoảng 75 độ C trở xuống mặc dù chơi game trong điều kiện không có điều hòa, cũng như quạt không quá ồn khi quay ở tốc độ cao.

4. Laptop Gaming HP Pavilion Power 15 (24.490.000đồng)

Xét tổng thể, hiệu năng, cấu hình, sức mạnh của đồ họa GTX 1050 của HP Pavilion Power 15 đủ giúp game thủ có sự trải nghiệm hấp dẫn với hiệu ứng đồ họa đẹp mắt và cũng như những tiếng đấu súng, các trận gank của PUBG và LMHT.

Laptop Gaming nào phù hợp với 3 tựa game được yêu thích nhất hiện nay

Tất nhiên với độ phân giải 1080p với đồ họa chất lượng cao chứ chưa đạt mức cao nhất như mẫu HP Omen và Dell Alienware 15 nên chiếc máy này chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game cho các game thủ mới bắt đầu. Với việc trang bị đến 4GB GDDR5 thì Power 15 có ưu thế hơn về bộ nhớ đồ họa trong các game khi ứng dụng đồ họa nặng luôn cần nhiều bộ nhớ hơn so với thông thường.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm