Đội hình Mocha ZD Esports 2020: Bé Chanh trở lại

Thành Hưng
thứ ba 31-12-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau những thất bại tại Đấu Trường Danh Vọng và SEA Games 30, đội hình Mocha ZD Esports đã có sự thay đổi lớn trong năm 2020. Đáng ngạc nhiên nhất chính là sự trở lại của Bé Chanh trong một vai trò mới.

Trong meta mới, có cảm nhận rằng sức mạnh của Mocha ZD Esports đã suy giảm nhanh chóng, và thất bại tại Đấu Trường Danh Vọng rồi sau đó là SEA Games 30 đã cho thấy Á quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2019 cần có sự thay đổi lớn về mặt đội hình nếu muốn trở lại với đỉnh cao.

Chính vì vậy mà Mocha ZD Esports đã quyết định tái thiết lại đội hình trước mùa giải mới. Các trụ cột đồng loạt chia tay đội và chỉ còn Akashi cùng đội trưởng PS Man là tiếp tục ở lại. Ngày hôm qua, những thành viên mới của MZ bao gồm cả những tuyển thủ chuyên nghiệp kì cựu và những tài năng trẻ đầy triển vọng.

Đội hình Mocha ZD Esports 2020: Bé Chanh trở lại
Đội hình Mocha ZD Esports 2020

Như vậy là MZ Esports đã chào đón sự trở lại của Bé Chanh, nhà vô địch Đấu Trường Danh Vọng và cũng từng đạt ngôi á quân tại giải đấu quốc tế AIC. Trước thời điểm giải mùa xuân 2018 khởi tranh, game thủ này bị tố cáo môi giới cày thuê, hậu quả là người đi rừng của GTV trong chiến tích Á quân Liên Quân Mobile Châu Á – AIC nhận án cấm 6 tháng kể từ ngày 22/1/2018. Tại MZ Esports, Bé Chanh sẽ đảm nhận vai trò mới: Trợ lý HLV.

Đội hình Mocha ZD Esports 2020: Bé Chanh trở lại
Bé Chanh trở thành trợ lý HLV của Mocha ZD Esports

Ngoài sự trở lại của Bé Chanh, MZ Esports cũng chào đón những thành viên mới trong đội hình mùa giải 2020:

Mesut

Metsu là một tài năng trẻ của Liên Quân Việt Nam. Tuyển thủ đường Ceasar đã tham gia một vài giải đấu nhỏ như ESL Vietnam Championship hay Series B nhưng không có thành tích quá nổi bật. Dẫu vậy, một tài năng trẻ như Metsu là cần thiết cho sự trở lại của MZ Esports trong tương lai.

Benlay

Cựu tuyển thủ của Swing Phantom trở lại sau một năm vắng bóng. Đối thủ lớn của ADC một thời ở vị trí đi rừng là sự bổ sung cần thiết cho một MZ đang khá khủng hoảng nhân sự ở thời điểm hiện tại.

Đội hình Mocha ZD Esports 2020: Bé Chanh trở lại
Benlay trở lại sau 1 năm vắng bóng ở Đáu trường chuyên nghiệp

Minniz

Một người đồng đội cũ khác của Metsu là Minniz cũng đã gia nhập cùng anh. Cả 2 người chơi này đều đã thi đấu dưới màu áo SGA và V Gaming tại ĐTDV series B.

KT (Kỳ Thiên)

KT là một tuyển thủ đi rừng tài năng, tuy nhiên, anh lại khá vô duyên với đỉnh cao. Sau một mùa giải khá thất vọng ở Adonis Esports, KT đang rất cần một bến đỗ có thể đưa anh đến thành công, và MZ Esports là điểm đến thích hợp của thuyển thủ này.

Đội hình Mocha ZD Esports 2020: Bé Chanh trở lại
Mocha ZD Esports sẽ đem lại thành công cho KT?

Khánh Gray

Một tài năng trẻ khác đến từ những giải bán chuyên và xếp hạng đơn đó là Gray. Anh đã tham gia nhiều giải đấu và giành được những thành tích xuất sắc. Tuy chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, nhưng Khánh Gray sẽ là sự bổ sung cần thiết để mang đến một sức sống mới cho đội hình của Mocha ZD Esports.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm