Đội hình Dota 2 của Alliance bất ngờ chia tay 33 và Fata

Thành Hưng
thứ ba 31-3-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình của Alliance Dota 2 đang được đánh giá rất cao trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, team Dota 2 của hói ca "Loda" đã có biến động lớn về đội hình khi chia tay Offlane và Support 5 của đội.

Sau khi TI9 kết thúc, Alliance đã chia tay đội hình cũ và thành lập một đội tuyển mới với bộ khung bao gồm: MiCKe, Qojqva, Limmp, Taiga và Fata-. Đội hình mới thậm chí còn gặt hái được nhiều thành công hơn cả đội hình trước đó khi về đích ở vị trí thứ 3 tại ESL One Hamburg 2019 và lọt vào Top 4 của DreamLeague Leipzig Major. Hiện tại, Alliance đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng DPC 2019-20 và đang tràn đầy cơ hội tham dự TI10.

Đội hình Dota 2 của Alliance bất ngờ chia tay 33 và Fata
Alliance chia tay 2 thành viên quan trọng trong đội hình là Fata và 33

Thế nhưng, khi Alliance đang đạt được những thành công vang dội, Alliance đã quyết định chia tay 2 trụ cột là 33 và Fata-. CEO của Alliance, Loda cho biết:

Tôi rất biết ơn Fata và 33 vì những thành quả mà họ gây dựng được cho Alliance. Kể từ khi gia nhập Alliance từ tháng 9 năm ngoái, họ đã luôn khát khao chứng tỏ bản thân mình và chúng tôi không thể hài lòng hơn với màn trình diễn của họ trong thời gian qua.

Nhưng đấu trường chuyên nghiệp của Dota 2 vẫn luôn khắc nghiệt, dù chúng tôi đã có những kết quả tốt, chúng tôi vẫn phải thay đổi để chinh phục những đỉnh cao.

Đây không phải quyết định dễ dàng, nhưng mục tiêu của chúng tôi luôn là trở thành đội tuyển Dota 2 số 1 thế giới. Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho 33 và Fata, những player phi thường của Dota 2!

Quyết định trên đã khiến các fan của Alliance và cả cộng đồng Dota 2 đều bị shock bởi Fata và 333 đều đang thi đấu hết sức ổn định. Và điểm yếu lớn nhất của Alliance hiện tại không nằm ở vị trí của 2 tuyển thủ mà lại là vị trí Pos 2 của Limmp.

Chính bản thân Fata cũng bị shock và rất tức giận khi mình và 33 bị kick khỏi đội. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Fata cho biết anh sẽ tạm nghỉ khỏi đấu trường chuyên nghiệp 1 thời gian trước khi cùng với 33 thành lập một team Dota 2 mới.

Đội hình Dota 2 của Alliance bất ngờ chia tay 33 và Fata
S4 sẽ sớm trở lại đội hình Alliance Dota 2?

Còn về phía Alliance, nhiều khả năng họ sẽ chào đón sự trở lại của một huyền thoại trong đội hình Alliance vô địch TI3 ngày nào: s4. Sau khi rời Evil Geniuses, tương lai của s4 vẫn là dấu hỏi lớn. Và rất có thể anh sẽ gia nhập đội hình mới của Alliance cùng một pubstar khác theo những tin đồn trên cộng đồn Reddit.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm