Đế chế Alliance Dota 2 tan rã trước mùa giải mới

Thành Hưng
thứ sáu 27-9-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Alliance, một trong những đội tuyển Dota 2 có thâm niên cao nhất đã chính thức chia tay với đội hình hiện tại ngay trước thềm mùa giải DPC 2019 -2020.

Alliance là một trong những đội tuyển Dota 2 tiến bộ nhất trong mùa giải vừa qua. Từ một team thuộc diện Tier 2, họ đã có những bước tiến vượt bậc để giành một suất trực tiếp đến với giải đấu Dota 2 danh giá nhất - The International.

Dù vậy, những thành công kể trên, đội tuyển Dota 2 của Alliance vẫn sẽ tan ra ngay trước thềm mùa giải mới. Quyết định này được đưa ra theo yêu cầu của các tuyển thủ trong team, những người mong muốn tìm kiếm những thử thách mới. Do đó, Alliance đã quyết định chấm dứt hợp đồng với những tuyển thủ này.

Đế chế Alliance Dota 2 tan rã trước mùa giải mới
Alliance chính thức chia tay với đội hình Dota 2 hiện tại

5 thành viên của Alliance bao gồm: Micke, Insania, Boxi, Taiga, và Qojqva đã chính thức rời Alliance vào ngày hôm qua. Họ sẽ chơi cho một tổ chức mới cho mùa giải DPC mới. Trong khi đó, HLV của Alliance là huyền thoại của tựa game Dota - Loda vẫn sẽ ở lại với Alliance. Anh cũng chia sẻ sự tiếc nuối khi những tuyển thủ cũ rời khỏi đội Dota 2 mà anh đã gắn bó suốt 6 năm qua:

"Hôm nay là một ngày rất buồn đối với Alliance, bởi vì chúng tôi sẽ chia tay với đội hình hiện tại. Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp xen lẫn những thất bại đáng tiếc trong những năm tháng cùng nhau gắn bó và luyện tập quên ăn quên nghỉ. Dù vậy, chúng tôi vô cùng hạnh phúc về hành trình đã qua của Aliiance, và cũng rất tự hào khi được chứng kiến những bước thăng tiến lớn, cùng những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của những tuyển thủ."

Đế chế Alliance Dota 2 tan rã trước mùa giải mới
Loda và 5 thành viên của Alliance đã có thời gian dài gắn bó

Theo một số thông tin, 5 cựu tuyển thủ của Alliance sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhau trong mùa giải mới. Họ vẫn sẽ giữ nguyên đội hình dù cho được kết nạp vào một tổ chức mới hay không. Một vài tin đồn cho hay Team Liquid sẽ mua lại đội hình này.

Đế chế Alliance Dota 2 tan rã trước mùa giải mới
5 cựu thành viên của Alliance có thể sẽ thi đấu cho Team Liquid

Alliance cũng sẽ sớm thành lập một đội hình Dota 2 mới  Họ vẫn sẽ cố gắng xây dựng một đội hình đẳng cấp để chuẩn bị cho The International 2020, giải đấu sẽ được tổ chức tại Stockholm, Thụy Điển.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm