Danh sách tướng được tăng sức mạnh
Wisp: Loại bỏ khả năng tăng tốc đánh nhưng trả lại khả năng chí mạng sau khi dùng chiêu.1.
Tulen: Tăng sát thương sau khi dùng chiêu cuối Lôi điểu.
Celica: Nội tại vẫn sẽ được duy trì khi kích hoạt hoặc hủy chiêu cuối Pháo thần công.
Max: Khả năng giảm hồi máu được tăng từ 25% lên thành 50%, tuy nhiên khả năng cộng dồn từ Sách/Đao truy hồn bị loại bỏ.
Superman: Cải thiện cảm giác tay cũng như hiệu ứng chiêu thức.
Taara: Có thể kích hoạt chiêu cuối khi đang dùng chiêu 2.
Richter: Chiêu thức Thanh gươm biến ảo tăng khả năng hồi từ 1% thành 2% máu mỗi giây, Công thủ toàn diện giảm thời gian hồi chiêu từ 5 giây xuống thành 3 giây.
Ata: Chỉ số sát thương máu tối đa của Bá vương trảm tăng từ 5% lên thành 6%.
The Flash: Hành trình siêu tốc và Cú đấm chớp nhoáng giảm mạnh thời gian hồi chiêu.
Errol: Chiêu thức Tay ác ma thêm tính năng khi đủ 5 điểm cộng dồn, mỗi đồn đánh thường giúp giảm 1s hồi chiêu 2.
Kil'groth:
- Sóng tử vong: Sát thương vật lý từ 100 + 25 / cấp kỹ năng + (0.65 công vật lý) -> 50 + 30 / cấp kỹ năng + (1.0 công vật lý); Làm chậm từ 25% +5% / cấp kỹ năng -> 30%
- Mâu thần lực:
+ Sát thương phép thuật nội tại từ 75 + 40/cấp kỹ năng + (0.3 công vật lý cộng thêm) -> 75 + 35/cấp kỹ năng + (0.25 công vật lý cộng thêm).
+ Sát thương phép thuật kích hoạt: 50 +35/cấp kỹ năng (+0.25 công vật lý cộng thêm) -> 75 + 35/cấp kỹ năng + (0.25 công vật lý cộng thêm)
+ Hồi phục: 40 + 9/cấp kỹ năng + (0.17 công vật lý cộng thêm) -> 50 + 10/cấp kỹ năng + (0.2 công vật lý cộng thêm)
+ Hồi chiêu: 12-10 giây -> 12-9 giây.
Arduin
- Hồn trảm: Hồi chiêu từ 8 -> 7 giây
- Hồn giáp:
+ Sát thương phép thuật kích hoạt: 200 + 25/cấp kỹ năng + (0.75 công vật lý) -> 250 + 30/cấp kỹ năng + (1.0 công vật lý)
+ Sát thương chuẩn: 100 +25/cấp kỹ năng -> 125 + 25/cấp kỹ năng
Batman
- Phi Tiêu Dơi: Hồi máu: 140 + 28/cấp kỹ năng (+0.5 công vật lý) -> 100 + 20/cấp kỹ năng (+1.0 công vật lý)
- Dơi Đêm: Hồi chiêu: 36/30/24 giây -> 35/25/15 giây
Jinna
- Loạn hạt:
+ Sát thương phép: 300 + 60/cấp kỹ năng + 0.5 công phép -> 300 + 50/cấp kỹ năng + 0.45 công phép.
+ Mới: Mỗi lần trúng tướng địch, hồi cho bản thân: 125 + 15/cấp kỹ năng + 0.12 công phép máu.
+ Mới: Các chuỗi sau chỉ còn 30% hiệu quả hồi máu.
+ Hồi chiêu: Từ 7 -> 6 giây
Marja
- Hồn chú: Mỗi 5% máu bị mất, Marja nhận 2% tốc chạy và 1% giảm hồi chiêu -> Mỗi 5% máu bị mất, Marja nhận 1.5% tốc chạy và 1% giảm hồi chiêu
- Ác hồn: Hồi chiêu: 40/32/24 giây -> 40/35/30 giây
Chaugnar:
- Nước xoáy:
+ Sát thương: 275 + 50/cấp kỹ năng (+0.35 công phép) -> 00 + 60/cấp kỹ năng (+0.4 công phép)
+ Cộng dồn: 2 -> 4 lần.
Ryoma
- Thần hành bách biến: Nếu chiêu thức sát thương kẻ địch, trong 4 giây kế tiếp, Ryoma có thể sử dụng chiêu thêm một lần nữa. Hiệu ứng không cộng dồn.
Max
- Ra đa đạn đạo: Thời gian chọn nhân vật để bay tới từ 6 giây => 10 giây
Zill
- Phong đao: năng lượng tiêu hao từ 65/70/75/80/85/90 => 50/55/60/65/70/75
- Phong độn: năng lượng tiêu hao từ 70/80/90/100/110/120 => 60; hồi chiêu từ 12.5/12/11.5/11/10.5/10 giây => 10 giây tất cả các cấp.
- Phong ba: năng lượng tiêu hao từ 120/140/160 => 100/115/130
Taara
- Chiến ý:
+Tiêu hao máu khi dùng chiêu 1 / 2: 5% => Tiêu hao máu khi dùng chiêu 1 / 2: 4%
+Tiêu hao máu khi dùng chiêu 3: 10% => Tiêu hao máu khi dùng chiêu 3: 8%
Danh sách tướng bị giảm sức mạnh
Dirak
- Thiên hoả trận: Thu hẹp đường đạn, giãn bớt thời gian giữa hai lần đẩy lui; tầm chiêu từ 12m => 11m
Violet: Năng lượng tiêu hao của Đạn xuyên thấu bị tăng lên đáng kể, sát thương vật lý sau khi sử dụng chiêu thức giảm từ 1 xuống 0.8 công vật lý.
Joker: Khả năng làm chậm của chiêu thức Đùa dai bị giảm từ 90% thành 50% và tăng theo cấp độ.
Lữ Bố: Thời gian duy trì tăng tốc đánh của chiêu thức Chúa tể bị giảm từ 5s xuống thành 4s.
Thane - Marja: Chiêu 2 bị giảm phạm vi thực hiện để thực tế hơn.
Alice
- Dòng chảy thời không: Giảm giáp phép từ 30/40/50% => 30%, Hồi chiêu từ 35/30/25 giây => 30 giây.
Keera
- Ác mộng ảo ảnh: Hồi chiêu 4 giây => 5 giây; Làm chậm từ 25% => 10/15/20/25/30/35%.