Chim Sẻ Đi Nắng có thể hủy diệt hoàn toàn AOE Trung Quốc khi Shen Long không chơi thể thức solo?

Mỹ Lệ
thứ ba 5-3-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Ngày 6/3 đoàn quân AOE Trung Quốc sẽ chính thức sang Việt Nam tham gia chuyến giao hữu AOE. Đoàn AOE Trung Quốc cho biết huyền thoại Shen Long sẽ không tham gia các nội dung cá nhân với 'Chim Sẻ Đi Nắng' bên phía Việt Nam.

Đoàn AOE  Trung Quốc gồm 10 người, trong đó có 5 game thủ Shen Long, Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh, Bát Lượng Kinh và Dưa Chua. Còn về phía Việt Nam, ngoài Chim Sẻ Đi Nắng thì vẫn chưa có danh sách game thủ thi đấu chính thức.

Shen Long và Chim Sẻ Đi Nắng vốn là kì phục địch thủ của nhau ở nội dung cá nhân (solo). Cuộc đối đầu giữa hai tuyển thủ hàng đầu Việt Trung đang là mối quan tâm lớn nhất của người hâm mộ, thì hôm nay, phía Trung Quốc cho biết Shen Long sẽ thi đấu nội dung đồng đội, nhưng khả năng xuất hiện ở các thể loại cá nhân là rất thấp.

Chim Sẻ Đi Nắng có thể hủy diệt hoàn toàn AOE Trung Quốc khi Shen Long không chơi thể thức solo?

Phía Trung Quốc cho hay, khẳng định Shen Long không sẵn sàng cho các trận đấu, chỉ tới Việt Nam với mục đích chính là du lịch. Nhiều khả năng, game thủ số 2 Trung Quốc "Tiểu Thủy Ngư" sẽ thay Shen Long để trở thành đối trọng với "Chim Sẻ Đi Nắng" ở các nội dung cá nhân. 

Ở giải AOE Việt Trung 2018, "Chim Sẻ Đi Nắng" và đoàn Việt Nam đã thâu tóm 4 trong số 7 chức vô địch. Cá nhân "Chim Sẻ Đi Nắng" giành chức vô địch 2 nội dung là Solo Shang thuần tiễn và Solo Assyrian. Về phía Trung Quốc, Shen Long cũng hạ gục "Chim Sẻ Đi Nắng" ở chung kết 2vs2 Assyrian.

Chim Sẻ Đi Nắng có thể hủy diệt hoàn toàn AOE Trung Quốc khi Shen Long không chơi thể thức solo?

Bên cạnh đó, Dưa Chua cũng có thể nhập cuộc ở thể loại cung R do thời gian gần đây ngôi sao của thể loại Death Match đã chuyển hướng sang chơi cung R và tiến bộ cực kì nhanh, luôn nằm trong Top những người mạnh nhất, đây có thể coi sẽ là một bất ngờ lớn dành cho Việt Nam. Ngày 6/3, đoàn AOE Trung Quốc sẽ có mặt tại Hà Nội. Họ dự kiến dành 2 ngày đầu nghỉ ngơi trước khi bước vào thi đấu trong những ngày tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm