Cập nhật URF LMHT 10.10

Thành Hưng
thứ năm 14-5-2020 11:56:37 +07:00 0 bình luận
Chế độ URF sẽ quay trở lại vào ngày 15/5 tới ở bản nhập LMHT 10.10. Trong lần trở lại này, URF sẽ cho phép người chơi cấm chọn Tướng.

Như đã biết, URF chính là chế độ có tính giải trí cao nhất Liên Minh kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014. Chế độ này đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của cộng đồng game thủ, đem đến những phút giây thư giãn, thoải mái. URF làm cho các vị tướng giảm 80% thời gian hồi chiêu, đồng thời không tốn mana, cho phép game thủ spam chiêu thức thoải mái, mang lại những trải nghiệm thú vị.

Vào ngày mai, chế độ URF sẽ được đưa vào game vào 12h00 ngày 15/5 đến 12h00 ngày 16/6 thay thế cho ARURF. Lần này, người chơi sẽ được cấm chọn Tướng theo ý mốn của mình.

Sau đây là một số chỉnh sửa ở chế độ URF chọn Tướng:

Tăng Sức Mạnh

ASHE: Bình Thường ⇒ +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

CAITLYN: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

DIANA: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường

EZREAL: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

GANGPLANK: Bình Thường ⇒ 3x Ngân Xà nhận được

GNAR: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào

JANNA-8% lá chắn ⇒ Bình Thường

JAYCE: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường

JINX: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

KARTHUS: -15% sát thương gây ra ⇒ -10% sát thương gây ra

LUCIAN: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

MISS FORTUNE: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

NIDALEE: -5% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

OLAF: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào

PYKE: -5% sát thương nhận vào & -5% hồi máu ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

RAKAN: -10% lá chắn ⇒ Bình Thường

RYZE: +2% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

SENNABình Thường ⇒ +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

SETT: -5% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

SONA: -5% sát thương gây ra, -5% hồi máu, & -5% lá chắn ⇒ -5% hồi máu & -5% lá chắn

TALON: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường

VELKOZ: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường

VI: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường

XAYAH: -12% sát thương gây ra ⇒ -10% sát thương gây ra

Giảm Sức Mạnh

ALISTAR: +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

ANNIE: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra

CORKI: +10% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường

ELISE: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

EVELYNN: +20% sát thương gây ra ⇒ +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

ILLAOI: +5% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

IVERN: -10% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào

JAX: -5% sát thương gây ra ⇒ -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào

KATARINA: +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

LEONA: -3% sát thương gây ra % -10% sát thương nhận vào ⇒ Bình Thường

MAOKAI: -5% sát thương gây ra & -10% hồi máu ⇒ -5% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -10% hồi máu

NAMI: -10% hồi máu ⇒ +5% sát thương nhận vào & -10% hồi máu

ORNN: +10% sát thương gây ra & -25% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào

POPPY: -5% sát thương nhận vào ⇒ Bình Thường

QUINN: +15% sát thương gây ra ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

RAMMUS: +15% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào

REKSAI: +5% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

SEJUANI: -10% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào

SHACO: -12% sát thương gây ra ⇒ -12% sát thương gây ra & +10% sát thương nhận vào

SION: +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

SKARNER: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra

SYLAS: -5% sát thương nhận vào ⇒ Bình Thường

UDYR: +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

URGOT: +15% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

VLADIMIR: -8% sát thương gây ra & -5% hồi máu ⇒ -8% sát thương gây ra, +8% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu

VOLIBEAR: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào

WUKONG: -5% sát thương gây ra ⇒ -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào

YORICK: -10% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào

YUUMI: -10% sát thương gây ra & -25% hồi máu ⇒ -20% sát thương gây ra & -30% hồi máu

ZAC: -15% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm