Call of Duty Mobile sẽ được phát hành ở Việt Nam bởi Vinagame

Thành Hưng
thứ năm 9-1-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Call of Duty Mobile sẽ là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Timi – Studio trực thuộc Tencent. Sau nhiều ngày chờ đợi, Vinagame cũng đã công bố mình là nhà phát hành của Call of Duty Mobile tại Việt Nam.

Call of Duty Mobile là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Timi – Studio trực thuộc Tencent đứng sau thành công của hàng loạt tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân Mobile hay mới đây nhất là PUBG Mobile…Call of Duty Mobile cho game thủ hòa mình vào phong cách FPS thuần chất.

Call of Duty Mobile sẽ được phát hành ở Việt Nam bởi Vinagame
Caption

Ở đó game thủ có thể di chuyển tự do và khai hỏa đúng như một game PC đích thức với hệ thống súng đạn và Class lính cực kỳ đa dạng. Game thủ có thể chọn nhiều Class khác nhau như SMG, MG, Sniper, Rifle,…cùng một loạt các vũ khí, bản đồ mang thương hiệu Call of Duty trứ danh. Ngoài các chế độ chơi cơ bản 5vs5, trò chơi còn có các chế độ chơi zombie một mình với bạn bè để lên cấp, mở khóa vũ khí, skill, trang bị mới.

Call of Duty Mobile sẽ được phát hành ở Việt Nam bởi Vinagame
Đại hội 360mobi 2020 đã xuất hiện gian hàng Call of Duty: Mobile.

Ngày 5/1 vừa qua, Call of Duty Mobile đã xuất hiện tại đại hội 360mobi, một sự kiện offline game lớn được NPH VNG tổ chức thường niên hàng năm. Ở sự kiện Game lớn nhất Việt Nam đầu năm 2020 diễn ra tại SVĐ Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM là Đại hội 360mobi 2020 đã xuất hiện gian hàng Call of Duty: Mobile.

Trước đó, đã có tin đồn Garena mới là NPH chính thức của Call of Duty Mobile tại Việt Nam. Tuy nhiên, trò chơi thuộc thể loại Battle Royale này sẽ được phát hành vào ngày 1/10 với GARENA là nhà phát hành cho CoD Mobile tại Đông Nam Á nhưng trừ Việt Nam. Đây thực sự là một thông tin rất shock đối với các game thủ của Việt Nam.

Call of Duty Mobile sẽ được phát hành ở Việt Nam bởi Vinagame
Vinagame sẽ là NPH Call of Duty Mobile tại Việt Nam

Call of Duty mobile với một lối chơi máu lửa và đồ họa đẹp chẳng kém đồng đạo PC, song song với chế độ Battle Royale được nhiều người yêu thích. Call of Duty: Mobile chỉ được phát hành trong vài tháng, nhưng tựa game này đã được Google Play và người dùng chọn là Trò chơi bắn súng hay nhất năm 2019, Trò chơi hay nhất năm 2019

Theo dự kiến, Call of Duty Mobile sẽ được phát hành ở Việt Nam trong quý 1/2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm