Cách lên đồ và bảng ngọc Diana đi rừng

Thành Hưng
chủ nhật 17-5-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật cách lên đồ và bảng ngọc Diana đi rừng, một trong những sát thủ mạnh nhất trong LMHT mùa 10.

với chỉ một thay đổi từ Riot Games là hoàn đổi hai kỹ năng Trăng Mờ và Trăng Non cho nhau, Diana đã vụt sáng trở thành tướng cực kì mạnh ở cả vị trí đường đơn lẫn đi rừng của LMHT mùa 10. Dù đã nhiều lần bị nerf, nhưng cô nàng vẫn rất nguy hiểm và có tỷ lệ thắng cao ở chế độ xếp hạng. 

1. Bảng ngọc Diana đi rừng:

Ở vị trí đi rừng, Diana hiếm khi sử dụng nhánh Chuẩn Xác: Chinh Phục + Áp Đảo mà thay vào đó là Chuẩn Xác + Cảm Hứng và Chuẩn Xác + Pháp Thuật. Chinh Phục vẫn là lựa chọn số 1 bởi khả năng áp đảo đối phương nhờ lượng sát thương cũng như khả năng hồi phục cực mạnh từ viên ngọc này.

2. Cách tăng kỹ năng Diana

3. Phép bổ trợ cho Diana

Tốc Biến + Trừng Phạt là lựa chọn số 1 cho Diana ở vị trí đi rừng.

4. Cách lên đồ Diana đi rừng

- Phù Phép: Thần Vọng: Trang bị bắt buộc phải lên với Diana ở vị trí Đi rừng. Không chỉ là trang bị "chấn phái" của Tướng đi rừng, AP và năng lượng từ trang bị này mang lại là rất quan trọng với Diana.

- Giày Pháp Sư: Khả năng xuyên kháng phép rất hữu ích cho Diana ở giai đoạn đầu đến giữa ván đấu.

- Nanh Nashor: Đây là trang bị chính thứ 2 của Diana. Nanh Nashor sẽ kết hợp cực tốt với nội tại của Diana, không chỉ giúp cô dồn sát thương mạnh hơn mà còn đẩy đường, dọn quái nhanh hơn.

- Đồng Hồ Cát Zhonya: Trang bị quan trọng bậc nhất của Diana, bởi Diana là một trong những Tướng phải đảm nhận nhiệm vụ mở giao tranh, và trang bị này sẽ giúp Diana có thể sống sót lâu hơn khi lao vào hàng ngũ địch.

- Trượng Pha Lê Rylai: Một trang bị tuyệt vời cung cấp một lượng lớn AP, máu và khả năng làm chậm, rất thích hợp cho một sát thủ như Diana. 

- Mũ Phù Thủy Rabadon: Một lượng lớn AP mang lại sẽ giúp Diana nhanh chóng dồn chết Tướng địch chỉ sau một combo. Đây là một trang bị quá tốt cho một sát thủ thiên hướng phép như Diana.

- Mặt Nạ Đọa Đày Liandry: Nếu đối phương có những trang bị kháng phép, bạn sẽ rất cần trang bị này. Nó cực kỳ nguy hiểm bởi kỹ năng Q/Trăng Lưỡi Liềm của Diana có thời gian hồi chêu rất nhanh. Trang bị này đặc biệt thích hợp với Diana đi mid và vẫn phù hợp với cô ở vị trí đi rừng.

- Kiếm Súng Hextech: Người chơi có thể thay thế Phù Phép: Thần Vọng bằng Kiếm Súng Hextech, bởi trang bị này không chỉ cung cấp khả năng hút máu mà kèm theo đó là làm chậm đối thủ, rất cần trong những cuộc truy đuổi.

5. Cách chơi Diana đi rừng

- Người chơi sẽ cộng kỹ năng W/Thác Bạc đầu tiên, có thể lựa chọn bùa xanh hoặc bùa đỏ.

- Bãi Cóc là lựa chọn tiếp theo để Diana có thể sớm lên cấp độ 3 nhanh hơn.

- Tiếp đến sẽ là bùa xanh -> bãi sói hoặc bùa đỏ -> bãi chim biến dị. 

- Giết Cua Kỳ Cục.

- Sau đó, Diana hoàn toàn có thể gank sớm hoặc tiếp tục vòng rừng để sớm có cấp độ 6. Đến lúc này, một combo của Diana đủ sức để solo kill 1 Tướng yếu máu.

Diana đi rừng sẽ thường xuyên phải là người mở giao tranh chính. Hãy chọn vị trí thật tốt và ưu tiên những mục tiêu yếu máu nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm