Pered Javier sắp chạm tay vào Áo Vàng chung cuộc Cúp xe đạp BTV 2018

thứ ba 29-5-2018 17:36:47 +07:00 0 bình luận
Tay đua Pered Javier sắp chạm tay vào danh hiệu Áo Vàng chung cuộc Cúp xe đạp BTV 2018 sau khi kết thúc chặng đua thứ 6.

Tay đua Pered Javier sắp chạm tay vào danh hiệu Áo Vàng chung cuộc Cúp xe đạp BTV 2018 sau khi kết thúc chặng đua thứ 6.

Chặng 6 giải xe đạp truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2018 diễn ra khá quyết liệt. Cung đường dài 100km kéo dài Đà Lạt đến Bảo Lộc (Lâm Đồng) với nhiều khúc cua đẹp như tranh vẽ càng tạo sự hưng phấn cho các tay đua.

Sau khoảng 20km đầu tiên, các tay đua đã có sự tách tốp. Nhóm các VĐV Bùi Văn Sành, Đỗ Hùng Cường (Tuyển trẻ Việt Nam), Tấn Đại (BTV Đại Nam Bình Dương), Văn Đức (Ynghua Đồng Nai) và Minh Nghĩa (Anh văn hội Việt Mỹ TP HCM) có thời điểm bỏ xa các nhóm phía sau đến 2 phút.

Pered Javier sắp chạm tay vào Áo Vàng chung cuộc Cúp xe đạp BTV 2018 - Ảnh 1.

Cúp xe đạp truyền hình Bình Dương 2018 đang ở giai đoạn gay cấn nhất.

Cuộc đua tranh diễn ra khá quyết liệt khi gần đến vạch đích. Khoảng cách giữa các nhóm đã dần thu hẹp lại. Với chiến thuật hợp lý, Tấn Đại đã bung sức để tung cú nước rút, qua đó chạm đích đầu tiên với thời gian 2 giờ 27 phút 39 giây. Tuy vậy, Tấn Đại vẫn chưa thể soán ngôi Áo Vàng bởi Pered Javier đã có chặng đua khá ấn tượng khi về đích ở nhóm đầu tiên.

Với phong độ ổn định, tay đua của Gạo hạt ngọc trời An Giang là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Áo Vàng chung cuộc khi giải đấu chỉ còn 1 chặng nữa. Ở các danh hiệu còn lại, Áo xanh vẫn do Quàng Văn Cường (Gạo hạt ngọc trời An Giang), áo chấm đỏ và áo trắng do Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) nắm giữ. Chặng cuối sẽ diễn ra vào ngày mai (30/5) với quãng đường 133km từ Đạ Hoai (Lâm Đồng) về TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm