Rò rỉ mức giá và thời điểm Sony ra mắt siêu phẩm PS5

Nguyễn Nam
thứ năm 19-9-2019 14:15:00 +07:00 0 bình luận
Chẳng bao lâu nữa, các game thủ trên toàn cầu sẽ có thể được tận tay trải nghiệm siêu phẩm công nghệ PS5.

Theo những thông tin mới nhất vừa được ghi nhận từ Comic Book, hệ máy chơi game cầm tay mới của Sony - PS5 nhiều khả năng sẽ được hãng này chính thức ra mắt vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 11 năm 2020.

Rò rỉ mức giá và thời điểm Sony ra mắt siêu phẩm PS5
PS5 được cho là sẽ ra mắt vào năm sau

Trang Notebookcheck thậm chí còn rò rỉ những thông tin vô cùng cụ thể về cấu hình của hệ máy PS5 lần này.

Cụ thể, PS5 sẽ được trang bị CPY 7nm AMD 8 core/16 luồng 3.2ghz, RAM 24GB (4GB DDDR4 cho hệ điều hành). Thậm chí có cả một phiên bản đặc biệt 32GB Ram.

Rò rỉ mức giá và thời điểm Sony ra mắt siêu phẩm PS5
PS5 sẽ được trang bị cấu hình siêu khủng

GPU 7nm AMD Navi 14.2 teraflops trang bị trên PS5 được đánh giá có sức manh ngang ngửa với RTX 2080 Ti). Ngoài ra phiên bản PS5 lần này cũng hỗ trợ ray tracing, hình ảnh 4k và 8k, bộ nhớ 2TB NAND (nhanh hơn SSD).

Với cầu hình khủng như vậy, có thể thấy bom tấn của Sony mang trong mình sức mạnh ngang ngửa những PC tân tiến nhất hiện này. Không những vậy, việc có thể hỗ trợ hình ảnh 8K thực sự sẽ khiến PS5 tạo ra bước đột phá lớn trong quá trình trải nghiệm của game thủ.

Cũng chính vì được trang bị một sức mạnh khủng như vậy nên PS5 được dự tính giá xuất xưởng khoảng 500$, nếu tính tất cả các khoản thuế, phụ phí khác, giá máy tới tay người mua sẽ vào khoảng 600 - 800$ (dưới 20 triệu VNĐ).

Rò rỉ mức giá và thời điểm Sony ra mắt siêu phẩm PS5
Các dòng máy PlayStation trước của Sony

Dù đắt hơn gấp đôi so với phiên bản PS4 hiện tại nhưng đây vẫn có thể xem là một con số chấp nhận được với một siêu phẩm công nghệ như PS5.

Tuy vậy tất cả mới chỉ dừng ở mức tin đồn và chúng ta vẫn sẽ phải chờ thêm những tin tức chính thức từ Sony.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm