Khám phá công nghệ của chiếc áo thông minh dành cho cầu thủ

Mạnh Hào
thứ hai 4-3-2019 9:19:00 +07:00 0 bình luận
Ngày nay, NHM thường bắt gặp các cầu thủ chuyên mặc một chiếc áo theo dõi hiệu suất luyện tập. Nó đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong những buổi tập khi các đội bóng muốn hoàn thiện chương trình luyện tập và tìm ra cách tốt nhất để sử dụng cầu thủ hiệu quả.

Trong thời đại 4.0 thì sự ra đời của hệ thống theo dõi cầu thủ GPS PLAYR là tất yếu, mặc dù sử dụng loại áo thông minh này có những mặt tích cực và tiêu cực của những gì công nghệ cung cấp.

Một hộp sản phẩm như vậy ngoài chiếc áo có GPS SmartPod và một đế sạc hay sách hướng dẫn.

Để bắt đầu, bạn cần đảm bảo GPS SmartPod được sạc đầy đủ. Khi bạn đã hoàn thành, hãy mặc áo và sau đó trượt vào SmartPod. Tải xuống ứng dụng và sau khi kết thúc, hãy tải lên dữ liệu. Chỉ có vậy. Ngay khi hoàn thành phần cài đặt, nó sẽ theo dõi một số chỉ số hiệu suất trong quá trình sử dụng. Để dừng theo dõi, bạn chỉ cần lấy SmartPod ra khỏi áo. Ngoài ra, có những bước khác bạn cần thực hiện để đảm bảo mọi thứ đang được theo dõi.

Khám phá công nghệ của chiếc áo thông minh dành cho cầu thủ

Chắc chắn có rất nhiều thông tin hữu ích bạn có thể có được từ việc mặc áo thông minh, trong đó bản đồ nhiệt là một phần yêu thích của nhiều cầu thủ. Điều cần xem xét khi mặc áo là thời gian bạn bắt đầu và dừng lại (để được chính xác nhất có thể) cộng với việc bạn cần có internet để thông báo cho hệ thống chính xác nơi bạn đang chơi trên sân. Điều này giúp sắp xếp tất cả thông tin trong các phạm vi thực của sân thi đấu như quãng đường di chuyển, tốc độ di chuyển…

SmartVest được thiết kế rất vừa vặn trên cơ thể bạn, ôm quanh ngực và phần trên cơ thể. Nó có thể được mặc trực tiếp hoặc bạn có thể mặc nó qua một chiếc áo phông. Điều quan trọng là bạn có thể giặt áo sau mỗi lần mặc.

Khám phá công nghệ của chiếc áo thông minh dành cho cầu thủ

Theo đánh giá của nhiều cầu thủ, SmartVest giúp các cầu thủ trở nên giỏi hơn. Hệ thống cung cấp nhiều phản hồi sau các buổi tập và trận đấu, mang lại cho bạn một số thông tin chi tiết mà bạn có thể sử dụng để điều chỉnh lối chơi của mình. Sẽ mất vài buổi tập để hoàn thiện đủ dữ liệu và cung cấp cho bạn chi tiết toàn diện hơn về những gì bạn đang làm đúng và sai. Bạn cũng có thể có được những số liệu thống kê của một cầu thủ chuyên nghiệp khi tập hoặc thi đấu để so sánh với bản thân. Đối với một cầu thủ nghiệp dư hoặc chỉ đơn giản là đá phủi, những số liệu đó là rất giá trị bởi nó sẽ giúp cho họ cần cải thiện ở đâu.

Khám phá công nghệ của chiếc áo thông minh dành cho cầu thủ

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm tích cực như áo ôm quanh ngực, theo dõi dữ liệu hiệu suất quan trọng, cho phép so sánh dữ liệu của bản thân với cầu thủ chuyên nghiệp, cung cấp thông tin phản hồi để giúp bạn có thể cải thiện, điểm hạn chế của áo thông minh là người mặc chỉ cảm thấy thoải mái hơn với một chiếc áo phông bên dưới, cần có điện thoại để tải lên ứng dụng, áo không hoạt động do SmartPod có vấn đề…

Giá bán lẻ trên hệ thống là 200 USD, khoảng 4,6 triệu đồng, vì vậy giá trị của nó phụ thuộc vào cách bạn định sử dụng nó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm