iPhone 11 vừa ra, Kobe Bryant giới thiệu ứng dụng thể thao Mamba RISE cực “hot”

Q.T.
thứ tư 11-9-2019 5:18:00 +07:00 0 bình luận
Chính thức xuất hiện trên Apple Store của iPhone 11, Mamba RISE hứa hẹn sẽ là ứng dụng thể thao được ưa chuộng nhất trong thời gian tới.

Dù không còn thi đấu đỉnh cao, Huyền thoại bóng rổ thế giới Kobe Bryant vẫn luôn tâm huyết với việc truyền dạy kiến thức thể thao cho lớp trẻ và mang tới những ứng dụng thể thao độc đáo, nhằm nâng cao kỹ năng cho các VĐV thông qua Học viện thể thao Mamba Sports Academy do chính mình lập nên.

Mới đây, Trung tâm nghiên cứu Sports Venture Lab tại Học viện thể thao Mamba Sports Academy đã chính thức ra mắt ứng dụng Mamba RISE, cho phép các VĐV có thể rèn luyện và cải thiện tốc độ phản xạ, khả năng nhận thức và IQ thể thao ở mọi lúc, mọi nơi.

iPhone 11 vừa ra, Kobe Bryant giới thiệu ứng dụng thể thao Mamba RISE cực “hot”
Mamba RISE đã xuất hiện trên Apple Store.

Có thể nói, Mamba RISE là ứng dụng đầu tiên trên thế giới cung cấp cho người dùng các bài tập giống như những VĐV chuyên nghiệp, cải thiện khả năng đọc tình huống và kỹ năng đưa ra những quyết định “ở hoàn cảnh cụ thể trong thực tế”.

Mamba RISE được quảng bá như là một “vũ khí lợi hại”, mang tới cho người dùng các bài tập hiệu quả ở mọi cấp độ, từ cấp độ trẻ, nghiệp dư đến chuyên nghiệp, từ tập cá nhân đến tập cùng đồng đội. Ở thời điểm hiện tại, Mamba RISE tập trung vào các bài tập liên quan tới các môn như bóng chày, bóng đá, bóng mềm và bóng chuyền. 

Theo chia sẻ từ ông Jason Sada, CEO của Mamba Sports Venture Lab, ứng dụng Mamba RISE là “sản phẩm đúc kết sau hàng nghìn giờ nghiên cứu với hàng trăm VĐV trẻ và VĐV chuyên nghiệp”
“Mamba RISE mở ra phương pháp tập luyện mới cho tất cả các VĐV, cải thiện các kỹ năng thông qua việc lặp lại các bài tập ở tốc độ cao và phản xạ chính xác. Ứng dụng này sẽ giúp cho các VĐV có thể tự tập luyện ở mọi lúc, mọi nơi”, ông Jason Sada nhấn mạnh.

iPhone 11 vừa ra, Kobe Bryant giới thiệu ứng dụng thể thao Mamba RISE cực “hot”
Mamba RISE là một “vũ khí lợi hại”, mang tới cho người dùng các bài tập hiệu quả ở mọi cấp độ.

Sau một thời gian trải nghiệm Mamba RISE, 2 VĐV chuyên nghiệp, Simone Lee và Pete Alonso, đều cảm thấy thực sự hài lòng và trở thành đại sứ của ứng dụng này. 

“Mamba RISE thực sự làm tôi ấn tượng. Không chỉ là một ứng dụng thú vị, Mamba RISE còn giúp tôi cải thiện sức khỏe và kỹ năng của bản thân mà không hề gây ra bất kỳ chấn thương hay sự cố đáng tiếc nào”, VĐV Simon Lee khẳng định 

Trong khi đó, VĐV Pete Alonso thì cho rằng “Mamba RISE là ứng dụng mang tới rất nhiều lợi ích cho các VĐV ở mọi cấp độ, từ môi trường học đường đến những sàn đấu chuyên nghiệp”.

Ở thời điểm hiện tại, Mamba RISE đã xuất hiện trên Apple Store và người dùng có thể đăng ký sử dụng theo tháng hoặc theo năm. Do vậy, việc Mamba RISE có trên chiếc iPhone 11 của các VĐV trong thời gian tới cũng là điều dễ hiểu. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm