Bí mật từ đôi giày của cựu cầu thủ Man Utd Memphis Depay

Mạnh Hào
thứ sáu 15-3-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Đấy hóa ra là một đêm khó khăn cho Lyon và Memphis Depay khi họ phải làm khách ở Barcelona trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League.

Ít nhất thì ngôi sao người Hà Lan cũng có cơ hội khoe đôi giày khá tinh tế trên sân khấu lớn nhất! Trong vài ngày qua, Memphis đã đăng một số hình ảnh và chi tiết để tạo sự phấn khích cho chuyến làm khách ở Nou Camp.

Trực quan, thiết kế nhằm sao chép hình ảnh tĩnh mà bạn thấy trên chiếc TV cũ không được bật vào đúng kênh. Hình ảnh tĩnh đầy màu sắc này được dự định để tạo ra một hiệu ứng méo mó, hoặc mong muốn ngăn chặn âm thanh. Đối với Memphis, tất cả là về việc ngăn chặn tiêu cực và tập trung vào các mặt tích cực.

Bí mật từ đôi giày của cựu cầu thủ Man Utd Memphis Depay

Đôi giày thực tế được sử dụng trông giống như một phiên bản sửa đổi một chút của UA Spotlight, một đôi giày mà Memphis đã đi trước đây. Chúng ta chưa từng nghe nhiều về Spotlight trong thời gian gần đây, và thành thật mà nói, có vẻ như UA dự kiến sẽ được tung ra ở một số thị trường mới vào lúc này. Sau khi tạo được tên tuổi trên thị trường trong vài mùa qua, dòng này dường như đã chựng lại vào thời gian gần đây.

Trên các bài đăng của mình, Memphis mới chỉ hé lộ một phần đôi giày “Block out the noise”. Tất cả đều không chắc liệu điều đó có liên quan đến việc anh sẽ sử dụng trong một trận đấu hay liệu nó chuẩn bị được tung ra thị trường hay không. Một điều chắc chắn là nhiều cầu thủ đã sẵn sàng sử dụng chúng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm