Arsenal rò rỉ bộ trang phục thi đấu mới trong video của Aubameyang và Ozil

Gia Bảo
thứ sáu 28-6-2019 13:15:00 +07:00 0 bình luận
Một video bị rò rỉ về bộ trang phục thi đấu mới của Arsenal cho mùa giải tới đã gây ra sự phản ứng từ người hâm mộ.

Arsenal đã kết thúc mối quan hệ đối tác với hãng dụng cụ và trang phục thể thao Puma sau một phần tư thế kỷ. Thay vào đó, thỏa thuận với với Adidas sẽ giúp “Pháo thủ” đảm bảo 300 triệu bảng trong gói tài trợ 5 năm tiếp theo.

Khoản tiền đó có khả năng tăng cường cho ngân sách chuyển nhượng của CLB chỉ ở mức khoảng 45 triệu bảng mùa này sau khi không tham dự Champions League.

Arsenal rò rỉ bộ trang phục thi đấu mới trong video của Aubameyang và Ozil
Trang phục thi đấu mới của Arsenal

Chính vì khó khăn về tài chính này mà Arsenal đã phải vật lộn trong các cuộc theo đuổi Kieran Tierney của Celtic, Joachim Andersen và Dennis Praet của Sampdoria, thậm chí được cho là sẵn sàng bán Pierre-Emerick Aubameyang trong nỗ lực gây quỹ để đáp ứng mức giá 80 triệu bảng cho Wilfried Zaha.

Trong video bị rò rỉ có sự xuất hiện của hai ngôi sao Aubameyang và Mesut Ozil. Nhưng cho dù phản ứng tích cực với mẫu thiết kế cho trang phục mới, người hâm mộ vẫn hoài nghi về cơ hội trở lại top 4 của Arsenal ở mùa tiếp theo.

Trên Twitter, một người hâm mộ nhận xét: “Bộ trang phục mới được tiết lộ của Arsenal thực sự đẳng cấp”.

Arsenal rò rỉ bộ trang phục thi đấu mới trong video của Aubameyang và Ozil
Người hâm mộ phản ứng với Arsenal về chuyển nhượng

Một người khác bình luận: ““Bộ trang phục mới là rất tốt nhưng lại thật xấu hổ vì CLB”.

“Vâng, video giới thiệu về bộ trang phục mới của Arsenal là hoàn toàn tuyệt vời về mặt tiếp thị. Nhưng thật xấu hổ là toàn bộ ngân sách chuyển nhượng của họ đã biến mất”.

“Tôi thấy bộ máy tuyên truyền của Arsenal đã hoạt động trở lại. Gần đến tháng 7 rồi, đội bóng đang bị đùa cợt, không có cầu thủ nào được mua, không có cầu thủ nào được bán. Bộ trang phục mới chỉ làm đẹp mắt cho một số người hâm mộ Arsenal mà thôi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm