Team AOE Sparta gồm những ai?

Thành Hưng
thứ tư 2-10-2019 4:44:00 +07:00 0 bình luận
AOE Sparta, đội tuyển mới thành lập của Chim Sẻ Đi Nắng quy tụ khá nhiều tên tuổi đình đám của làng AoE Việt.

Ngày 9/9 vừa qua, cộng đồng AoE Việt đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Chim Sẻ Đi Nắng rời GameTV sau gần 10 năm gắn bó để thành lập một clan mới có tên gọi AOE Sparta.

Sau khi kết thúc giải Nghệ An Open 1, hàng loạt thông tin khẳng định ngôi sao số 1 làng AOE sẽ chia tay Clan của mình sau 10 năm cống hiến. Sau cùng điều này đã trở thành sự thật khi đích thân Chim Sẻ Đi Nắng đã khẳng định điều này. Tuy nhiên việc thành lập riêng một Clan mang tên Sparta cũng khiến không ít người bất ngờ.

Team AOE Sparta gồm những ai?
Chim Sẻ Đi nắng trong màu áo GTV

Cùng với những người đồng đội cũ của mình, Chim Sẻ Đi Nắng đã thành lập nên AOE Sparta, nơi quy tụ những tuyển thủ Đế Chế hàng đầu cũng từng thi đấu cho GameTV.

Vào ngày 1/10 vừa qua, AoE Sparta đã có kèo đấu khai trương với SmartMen Hà Nam.Sau đây là đội hình thi đấu của AoE Sparta trong ngày hôm qua:

Chim Sẻ Đi Nắng

Từ khi xuất hiện từ năm 2011 đến giờ, Chim Sẻ Đi Nắng, tên thật là Nguyễn Đức Bình, vẫn được biết là tuyển thủ AoE số 1 của Việt Nam.

Team AOE Sparta gồm những ai?
Sau tất cả, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn là số 1

Anh cũng là game thủ AOE giàu thành tích nhất tại Việt Nam, đồng thời là streamer có lượng người xem cao nhất thế giới trong một trận đấu (hơn 70.000 người xem) của một nền tảng stream game. Những kèo đấu của Chim Sẻ Đi Nắng với các game thủ Trung Quốc, đặc biệt là ShenLong được xem là huyền thoại trong làng Đế Chế của cả 2 nước.

Tên tuổi của Chim Sẻ Đi Nắng gắn liền với GameTV. Anh gia nhập clan này khi còn là một game thủ trẻ, tiềm năng cho đến khi trở thành game thủ AOE số một Việt Nam.

U98

U98, tên thật là Nguyễn Hồng Quân đang là tuyển thủ có bước tiến vượt bậc nhất trong năm 2019. Sau một năm 2018 không có dấu ấn gì nổi bật, U98 trong những tháng gần đây đã lột xác và có những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng.

Team AOE Sparta gồm những ai?
U98 - Thần đồng AoE Việt với những bước tiến vượt bậc trong năm 2019

Kể cả khi phải đối mặt với những tuyển thủ thuộc hàng Top như Shenlong, Tiểu Thủy Ngư tại AoE Việt Nam Open 2019, U98 vẫn cho thấy bản lĩnh vững vàng cùng sự tiến bộ thần tốc của mình.

Những nỗ lực của U98 giờ đây có vẻ đã được thừa nhận. Hy vọng rằng, tuyển thủ trẻ này sẽ sớm vươn lên để sánh vai với những người đàn anh như Chim Sẻ, Hồng Anh, Bibi...

Mạnh Hào

Ngô Mạnh Hào là tuyển đến từ đất cảng Hải Phòng, mảnh đất được coi là cái nôi của làng đế chế Việt Nam. Mạnh Hào được biết đến khi tạo sự bất ngờ qua việc đánh bại ChipBoy, Vô Thường một cách thuyết phục tại vòng sơ loại tranh suất đi tham dự giải AOE Việt Trung 2016 tổ chức tại Quảng Đông.

Team AOE Sparta gồm những ai?
Mạnh Hào - Game thủ kỳ cựu của AoE Sparta

Tại Clan cũ là AoE 360, Mạnh Hào được gọi là “thiên vương” bởi những cống hiến và trình độ của mình trong nhiều năm. Sau khi Chim Sẻ Đi Nắng thành lập AoE Sparta, Mạnh Hào cũng theo chân Chim Sẻ để đến với clan mới của làng Đế Chế Việt.

Bùi Phương Nam

Phương Nam cũng là một trong những người đồng hành cùng Chim Sẻ Đi Nắng trong nhiều giải đấu vừa qua trong màu áo của Game TV. Anh cũng là một trong những người đồng hành cùng Chim Sẻ khi thành lập clan AoE Sparta.

Nổi lên từ giải AoE liên tỉnh 2018 khu vực Bắc Bộ, Bùi Phương Nam đã cho thấy khả năng điều quân vô cùng chuẩn xác. Nhưng trong màu áo của GTV trong thời gian qua, người ta vẫn chưa tìm thấy sự bứt phá nào nổi bật ở Bùi Phương Nam.

Team AOE Sparta gồm những ai?
Bùi Phương Nam vẫn chưa có những bước tiến đáng kể sau chức vô địch năm 2018

Hy vọng rằng, Bùi Phương Nam sẽ có những bước tiến lớn khi thi đấu trong màu áo của AoE Sparta.

Trước đó đã có thông tin khẳng định team Sparta sẽ có sự góp mặt của 10 game thủ, blv, kỹ thuật viên tới từ GameTV. Chưa hết những nhân viên của các bộ phận như Marketing, Kinh doanh, Sự kiện của GameTV cũng sẽ chuyển sang làm việc cho Sparta. Động thái này cho thấy sự hiện diện của GameTV trên bản đồ Đế Chế Việt Nam sẽ chỉ còn là câu chuyện quá khứ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm