Nóng: Tuyển thủ Phan Văn Đức bất ngờ tham gia kèo đấu AOE

Quang Minh
thứ tư 13-5-2020 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức gây bất ngờ lớn khi tham gia kèo đấu AOE với tư cách của một game thủ.

Như bất cứ người trẻ nào khác các vận động viên thể thao chuyên nghiệp cũng thường xuyên dành thời gian chơi game như một hình thức để giải trí. Đối với các cầu thủ bóng đá những tựa game như AOE hay PES đã là món ăn tinh thần không thể thiếu sau những giờ tập luyện mệt nhọc.

Nếu thường xuyên theo dõi những buổi livestream AOE người hâm mộ không còn xa lạ với những cầu thủ như Duy Mạnh hay Phan Văn Đức, họ rất hay góp mặt trực tiếp xem những kèo đấu AOE đỉnh cao nhất là Chim Sẻ Đi Nắng.

Nóng: Tuyển thủ Phan Văn Đức bất ngờ tham gia kèo đấu AOE
Phan Văn Đức tạo nên bất ngờ rất lớn khi đối đầu với Nam Sociu

Thế nhưng tiền vệ Phan Văn Đức sẽ khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi anh xuất hiện trong một kèo đấu AOE với tư cách game thủ. Đây là lần đầu tiên một vận động viên chuyên nghiệp tham gia thi đấu kèo AOE, đối đầu với anh sẽ là game thủ Nam Sociu tài năng trẻ đang khoác áo clan Hà Nội.

Dù không phải là game thủ top đầu nhưng Nam Sociu cũng là cái tên không thể xem thường, anh từng xuất hiện trong rất nhiều kèo đấu hot như cặp với VaneLove để thi đấu với Chim Sẻ Đi Nắng,...

Theo một số nguồn tin, sau Phan Văn Đức làng AOE cũng như giới bóng đá sẽ còn được chứng kiến Duy Mạnh lên sóng thi đấu. Những kèo đấu giữa game thủ chuyên nghiệp và cầu thủ đội tuyển quốc gia chắc chắn sẽ tạo nên sức hút cực lớn với người hâm mộ.

Nóng: Tuyển thủ Phan Văn Đức bất ngờ tham gia kèo đấu AOE
Duy Mạnh thường xuyên xuất hiện trên Livestream của Chim Sẻ Đi Nắng

Phan Văn Đức sinh năm 1996 tại Nghệ An, anh là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá nước nhà khi là thành viên quan trọng mang về chiến tích lịch sử tại Thường Châu.

Ở tuổi 24 Phan Văn Đức đã là cái tên quen thuộc mỗi khi đội tuyển triệu tập danh sách thi đấu, anh từng khoác áo các đội U.19, U.23 cũng như đội tuyển quốc gia. Hiện tại cầu thủ cao 1m73 này đang là cái tên không thể thiếu của CLB Sông Lam Nghệ An tại V.League.

Những diễn biến trực tiếp cũng như kết kèo đấu giữa Phan Văn Đức và Nam Sociu sẽ được cập nhật liên tục trên trang Webthethao.vn vào lúc 20h ngày mai 14/5.

Bài liên quan
  • Từ khóa
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm