Hồng Anh tạm nói lời chia tay AOE, NHM Thái Bình hụt hẫng

Quang Minh
thứ tư 23-10-2019 4:10:18 +07:00 0 bình luận
Như vậy trong khoảng thời gian tới đây game thủ đầy tài năng của cộng đồng AOE sẽ tạm thời vắng mặt vì lý do cá nhân.

Người hâm mộ AOE Việt Nam vừa đón nhận một thông tin không vui, đại diện của Clan AOE Thái Bình đã chính thức xác nhận game thủ Hồng Anh sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian trước mắt, ngoài ra khoảng thời gian anh trở lại cũng chưa được xác định.

Như vậy Clan Thái Bình sẽ phải đối mặt với một thử thách không hề nhỏ khi thiếu vắng game thủ xuất sắc nhất. Ngoài ra những kèo đấu solo hay 2vs2 đỉnh cao cũng tạm thời không còn sự xuất hiện của chàng trai này.

Cách đây hơn 1 tháng, làng AOE rúng động khi rất nhiều game thủ của POW bị cơ quan chức năng "sờ gáy", trong đó hình ảnh Hồng Anh bị cơ quan công an triệu tập lấy lời khai đã lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Chưa biết đây có phải là lý do khiến Hồng Anh tạm thời giải nghệ hay không, tuy nhiên vụ việc vừa qua chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của anh.

Hồng Anh tạm nói lời chia tay AOE, NHM Thái Bình hụt hẫng
Đã có thời điểm Hồng Anh được kỳ vọng sẽ soán ngôi Chim Sẻ Đi Nắng

Sinh năm 1996 tại Phú Thọ, Hồng Anh là một trong những game thủ xuất sắc nhất mà AOE Việt sản sinh ra. Cùng với Chim Sẻ Đi Nắng, Bibi và Hehe, Hồng Anh tạo nên lứa U96 nổi danh. Đã từng có một thời gian người hâm mộ coi Hồng Anh là đối trọng duy nhất của Chim Sẻ Đi Nắng nhờ khả năng ép đời cực phũ, lối đánh tấn công đa dạng và thao tác tay chuẩn mực.

Tuy nhiên càng thi đấu nhiều điểm yếu của chàng trai người Phú Thọ càng lộ rõ, quản dân của mình không tốt, thường lười đưa về thế trận tay to, ngoài ra thể lực của Hồng Anh cũng là vấn đề lớn khiến anh thường đuối sức ở những kèo đấu dài hơi.

Dẫu sao lối chơi cống hiến của Hồng Anh khiến game thủ này vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Hy vọng chàng trai người Phú Thọ sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn nhiều lần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm