Hehe nói gì trước thềm Siêu kinh điển U96: Chim Sẻ, Hehe vs Hồng Anh, Bibi

Quang Minh
thứ sáu 26-7-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
4 game thủ sinh năm 1996 sẽ mang lại cho người hâm mộ một kèo đấu đỉnh cao ở thể loại 2vs2 Assyrian, Yamato.

Đế chế Việt Nam rất may mắn khi sản sinh ra lứa 96 gồm những game thủ tài năng bậc nhất, trong đó nổi lên 4 cái tên: Chim Sẻ Đi Nắng, Bibi, Hồng Anh, Hehe. Lẽ dĩ nhiên cuộc đối đầu giữa "bộ tứ siêu đẳng" này luôn nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ.

Không ít lần cuộc chiến giữa 4 chàng trai sinh năm 1996 này được diễn ra, nhưng kịch bản thì luôn chỉ có một. Bibi và Chim Sẻ Đi Nắng trở thành 2 đối trọng, Hồng Anh về phe nào thì phe đó thắng, và ngược lại Hehe thường xuyên phải nhận thất bại.

Tuy nhiên đó là câu chuyện của 2vs2 Random, vào 13h30 ngày 30/7 sẽ diễn ra một kèo đấu mới toanh mà 4 game thủ này chưa từng chạm trán, đó là 2vs2 Assyrian, Yamato. Chắc chắn kèo đấu này sẽ đưa Chim Sẻ vào thế cầm cung còn Hehe cầm chém.

Hehe nói gì trước thềm Siêu kinh điển U96: Chim Sẻ, Hehe vs Hồng Anh, Bibi

"Mình rất mong chờ kèo đấu này, mình rất tự tin khi được cầm chém, đó là lợi thế của mình. Kèo đấu này mình nghĩ 51-49 nghiêng về phía mình và Chim Sẻ Đi Nắng" Hehe nhận định một cách đầy tự tin.

Nếu như việc phân chia cầm cung chém bên phía Hehe và Chim Sẻ khá rõ ràng, thì ở bên kia chiến tuyến Hồng Anh và Bibi là cặp đôi cung chém toàn diện. Với khả năng cầm chủ lực cứng BIbi chắc hẳn sẽ được ưu tiên cầm cung, tuy nhiên mọi thứ có thể thay đổi tùy thuộc vào phong độ và bài vở.

Ở những kèo đấu 2vs2 Assyrian, Yamato, người hâm mộ từng được chứng kiến Bibi cầm Yamato chắc nhà sóc dân, chém thủ lên 4. Vì vậy cặp đôi Bibi, Hồng Anh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bài đánh dị và khiến đối phương phải bất ngờ.

Chưa thể nhận định kết quả của kèo đấu khi 4 game thủ sinh năm 1996 đều là tài năng hiếm có của làng Đế Chế Việt. Hãy cùng xem Hehe sẽ dâng L chém rát như thế nào, và liệu anh có thể phá dớp để cùng Chim Sẻ Đi Nắng ca khúc khải hoàn?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm