Chim Sẻ Đi Nắng cùng U98 quyết rửa hận sau trận thua Trung Quốc

Quang Minh
thứ sáu 2-8-2019 7:35:06 +07:00 0 bình luận
Chim Sẻ Đi Nắng sẽ bắt cặp cùng U98 trong kèo đấu 2vs2 Assyrian để đối đầu với 2 game thủ tới từ Trung Quốc.

Chim Sẻ Đi Nắng và No1 đã phải nhận thất bại 3-0 trong kèo đấu 2vs2 Assyrian khi đối đầu với ShenLong và Đổ Thánh. Tuy nhiên đó không phải là kết quả bất ngờ khi mà No1 chưa bao giờ được đánh giá là một tay cung cứng.

Ngược lại tài năng trẻ U98 luôn thi đấu rất ăn ý mỗi khi được sát cánh cùng Chim Sẻ Đi Nắng. Vì vậy cuộc chiến giữa cặp đôi GameTV và clan 6699 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và khó đoán.

Sau 9 trận thắng thông ngày hôm qua, Đổ Thánh chứng minh rằng anh không phải là một cái tên tầm thường. Trong khi đó Tiểu Thủy Ngư với khả năng móc máy và đẩy quân khó chịu vẫn là cái tên top đầu trong thể loại Assyrian.

Chim Sẻ Đi Nắng cùng U98 quyết rửa hận sau trận thua Trung Quốc

Cuộc chạm trán này bài vở của Chim Sẻ Đi Nắng vẫn là yếu tố then chốt để nhận định người thắng kẻ thua. Nếu được cầm những bài đẹp có thể cơ cấu khung nhà, Chim Sẻ Đi Nắng hoàn toàn đủ khả năng để cân 2, ngược lại nếu không được hậu thuẫn về thế bài Chim Sẻ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi gặp phải "thánh móc" Tiểu Thủy Ngư.

Đối với U98, chàng trai này đang có những bước tiến nhảy vọt nhất là khả năng cầm cung. Tuy nhiên trong trận đấu tối nay, U98 sẽ phải dâng A thật rát để tạo điều kiện cho Chim Sẻ Đi Nắng được rảnh tay cơ cấu ít nhất tới phút 17.

Kèo đấu 2vs2 Assyrian giữa Chim Sẻ Đi Nắng, U98 vs Tiểu Thủy Ngư, Đỗ Thánh sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay 2/8. Link trực tiếp các máy thi đấu sẽ được cập nhật liên tục.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm