Viettel sẽ hồi sinh nhờ buồng phổi Trọng Hoàng

Yên Lãng
thứ sáu 28-6-2019 14:28:52 +07:00 0 bình luận
Chỉ sau trận đấu tại Cúp Quốc gia trước TP.HCM, rất nhiều người đã hiểu được tầm quan trọng của Trọng Hoàng với Viettel ở lượt về V.League 2019.

Trên thực tế, sự trở lại của Trọng Hoàng trong trận đấu giữa Viettel và Sanna Khánh Hoà tại vòng 13 V.League 2019 đã lập tức mang đến hiệu ứng tích cực cho đội bóng áo lính. Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Hải Biên, Trọng Hoàng thậm chí vẫn bị ốm trước trận đấu, nhưng anh vẫn chẳng khác nào một động cơ trước đối thủ cũng được xem là đội bóng có nhiều “máy chạy” nhất V.League.

Nhưng dấu ấn thực sự chỉ đến ở trận đấu thứ 2 trong màu áo Viettel của Trọng Hoàng. Khi Viettel vẫn có phần bế tắc và để thua trước TP.HCM, tiền vệ sinh năm 1989 đã lên tiếng với pha xâm nhập vòng cấm và tận dụng sai lầm của trung Epassi để ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho đội bóng chủ quản.

Viettel sẽ hồi sinh nhờ buồng phổi Trọng Hoàng
Trọng Hoàng đóng góp khá nhiều trong lối chơi của Viettel

Ở bàn thắng thứ 2 mà Bruno ghi được cho Viettel, cũng chính Trọng Hoàng là người có pha kiến tạo tinh tế để tân binh này lập công. Nói một cách đơn giản, có Trọng Hoàng là Viettel đã tìm ra phương án để cân bằng cả tấn công và phòng ngự ở một biên. HLV Hải Biên chỉ cần phải toan tính làm sao để Viettel tấn công một cách mạnh mẽ xung quanh hạt nhân là Trọng Hoàng và tân binh Bruno đang có phong độ cao.

Hơn hết, với một tập thể có phần non trẻ và còn thiếu nhiều điều như Viettel, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của Trọng Hoàng là nguyên liệu vô cùng quan trọng để định hình đội bóng trong những thời điểm nhạy cảm. Đó chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng thành công về mặt chuyên môn của Viettel ở mùa giải 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm