Thoát thua B.Bình Dương, Hà Nội vẫn ngậm ngùi dừng bước ở Cúp QG 2018

thứ năm 11-10-2018 19:00:53 +07:00 0 bình luận
Có đến hai lần thoát thua trong gang tấc song Hà Nội vẫn ngậm ngùi dừng bước ở Cúp QG sau khi bị B.Bình Dương đánh bại.

Có đến hai lần thoát thua trong gang tấc song Hà Nội vẫn ngậm ngùi dừng bước ở Cúp QG sau khi bị B.Bình Dương đánh bại.

Video kết quả Cúp Quốc Gia 2018: Becamex Bình Dương – Hà Nội FC

Ở trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy, cả hai đội cống hiến cho người hâm mộ trận cầu quyết liệt và kết thúc với "cơn mưa" bàn thắng. B.Bình Dương đã ngoan cường cầm hòa đối thủ với tỷ số 3-3 để tạo lợi thế nhỏ trước trận lượt về.

Chỉ cần hòa không quá tỷ số 3-3, đội bóng đất Thủ sẽ giành vé vào trận chung kết. Với lợi thế sân nhà song trước nhà đương kim vô địch V.League, Hà Nội được đánh giá mạnh hơn, các học trò của HLV Trần Minh Chiến chủ động thi đấu phòng ngự chặt chẽ.

Tuy vậy, các cầu thủ chủ nhà thi đấu đầy quyết liệt. Những pha bóng trên mức cần thiết khiến rất nhiều cầu thủ phải nằm sân. Chỉ hiệp 1, trọng tài Trương Hồng Vũ phải rút ra hai thẻ vàng cùng ít nhất 7 tình huống hai cầu thủ nằm sân.

Quang Hải số "nhọ", suýt chấn thương trong ngày Hà Nội FC bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2018

Dấu ấn về mặt chuyên môn chỉ được thể hiện sau giờ nghỉ. B.Bình Dương bất ngờ tăng tốc vào thời điểm đầu hiệp 2. Cú đánh đầu cận thành của Tiến Linh cùng pha dứt điểm căng như kẻ chỉ của Hồ Tấn Tài đã bị thủ thành Văn Công cản phá.

Sự già giơ của các cựu binh cùng sức trẻ đã giúp B.Bình Dương làm chủ được lối chơi. Trong khi đó, những ngôi sao trên hàng công của Hà Nội như Quang Hải, Moses, Oseni hay Văn Quyết đều rất khó để tiếp cận khung thành của thủ môn Tấn Trường. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Hoàng Vũ Samson tung móc đẹp mắt nhưng bị thủ thành đối phương xuất sắc cản phá.

Thoát thua B.Bình Dương, Hà Nội vẫn ngậm ngùi dừng bước ở Cúp QG 2018 - Ảnh 4.

B.Bình Dương xuất sắc vượt qua Hà Nội. Ảnh: Hải Đăng

Không thể chọc thủng lưới đối thủ, Hà Nội ngậm ngùi giành HCĐ sau tổng tỷ số 3-3 nhưng lại dừng bước vì luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của B.Bình Dương sẽ là FLC Thanh Hóa. Trận chung kết sẽ diễn ra trên sân Tam Kỳ lúc 17h00 ngày 15/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm