Sau sai lầm, Bùi Tiến Dũng "hóa" Neuer bỏ xa khung thành, bất lực khiến đội nhà thua trận

thứ ba 16-10-2018 1:10:25 +07:00 0 bình luận
Suốt cả trận đấu với B.Bình Dương, Bùi Tiến Dũng "hóa" Neuer bỏ xa khung thành và bất lực khiến FLC Thanh Hóa mất chức vô địch.

Suốt cả trận đấu với B.Bình Dương, Bùi Tiến Dũng "hóa" Neuer bỏ xa khung thành và bất lực khiến FLC Thanh Hóa mất chức vô địch.

Bùi Tiến Dũng hò hét, bất lực nhìn FLC Thanh Hóa "mất cúp" vào tay Becamex Bình Dương

Phút 16, từ pha tạt bóng của Tô Văn Vũ, thủ thành Bùi Tiến Dũng ra vào không hợp lý để rồi phải lớ ngớ đấm bóng bay vào lưới. Sau tình huống mang tính bước ngoặt đó, thủ thành của ĐT Việt Nam như cảm thấy có lỗi.

Bùi Tiến Dũng liên tục rời xa khung thành trong những tình huống đội nhà dâng cao tấn công; thậm chí, nhiều thời điểm, tuyển thủ QG lên đến 1/3 sân để hòa theo nhịp tấn công của đội nhà.

Phong cách bắt bóng của Bùi Tiến Dũng rất giống với Manuel Neuer của ĐT Đức. Song, cầu thủ gốc Thanh Hóa lại chưa thể sánh bằng với ngôi sao đẳng cấp thế giới. Sự bất cẩn của Tiến Dũng khiến đội nhà phải ôm hận khi phút 65, anh phá bóng trúng chân của Tô Văn Vũ, qua đó nhấn chìm cơ hội lật ngược thế cờ.

"Đây là bài học lớn cho Tiến Dũng bởi với một cầu thủ trẻ, chơi một trận chung kết của giải đấu rất khốc liệt chứ không phải cấp trẻ nên sai sót rất dễ xảy ra. Hôm nay, Tiến Dũng có trạng thái tâm lý không tốt", HLV Đức Thắng chia sẻ.

HLV Trần Minh Chiến dành cái ôm chân tình cho học trò cũ. Ông an ủi: "Tôi bảo với Dũng, trong bóng đá, sai sót là chuyện hết sức bình thường. Mong em đứng dậy để tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo ĐT Việt Nam".

HLV Đức Thắng an ủi sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm