Quảng Ninh vs HAGL: Hiệu ứng Xuân Trường có giúp phố Núi thoát hiểm?

Vân Vân
thứ sáu 28-6-2019 0:39:00 +07:00 0 bình luận
HAGL hành quân đến làm khách trên sân của Quảng Ninh với sự vui buồn lẫn lộn mang tên… Xuân Trường.

Trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp QG 2019 với Quảng Ninh, HAGL đón nhận thông tin vừa buồn vừa vui. Đó là tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia tay sớm với CLB Buriram United.

Trường “Híp” sẽ trở về Việt Nam để cùng HAGL chinh chiến tại giai đoạn 2 của mùa giải. Đội bóng phố Núi sẽ có sự bổ sung chất lượng. Song, tiền vệ gốc Tuyên Quang chưa thể ra sân khi HAGL làm khách trên sân của Quảng Ninh.

Dù chưa cùng thi đấu nhưng sự hiện diện của Xuân Trường sẽ là liều thuốc tinh thần lớn cho các đồng đội. Dẫu vậy, sóng gió đang chờ đón đội bóng phố Núi ở Cửa Ông.

Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon không có phong độ tốt khi trải qua mạch 4 trận không thắng tại đấu trường V.League. Trên sân khách, Văn Toàn cùng đồng đội thua đến 4 trong 5 trận gần đây.

Trong tay của HLV Lee Tae-hoon cũng không có đội hình mạnh nhất khi Văn Thanh vẫn chưa thể ra sân. Thêm một bất lợi cho các vị khách là mặt sân Cửa Ông không thật sự tốt sẽ ảnh hưởng đến lối chơi thiên về kiểm soát bóng của họ.

Trong khi đó, Quảng Ninh lại tận dụng rất tốt ưu thế sân nhà. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thắng tới 4, hòa 1 trong 6 trận tiếp đón các đối thủ. Trước khi trở về Cẩm Phả, Cửa Ông vẫn là nơi “đến dễ, khó về” với bất cứ đội bóng nào.

Trận đấu giữa Quảng Ninh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 28/6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm