Nhận định Phố Hiến vs TP. HCM 17h30, 31/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)

Đình Hiển
thứ bảy 30-3-2019 1:04:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Phố Hiến vs TP. HCM lúc 17h30, 31/3 thuộc vòng loại Cúp Quốc gia 2019.

CLB Phố Hiến là một đội bóng “sinh sau đẻ muộn” nhưng dưới sự “hậu thuẫn” của PVF, hay nhà tài trợ Tân Á Đại Thành, họ đang có những bước đi vững chắc cho tham vọng lên chơi ở V-League vào mùa giải năm sau.

Đến giải đấu lần này bằng một đội hình giàu sức trẻ với độ tuổi trung bình là 19,5. Các chỉ số trung bình về chiều cao và cân nặng lần lượt là 171,06cm và 64,6 kg. Đội trưởng của CLB ở mùa bóng năm nay là Lê Minh Bảo, sản phẩm của chính lò đào tạo PVF năm này cũng chỉ mới hơn 20 tuổi.

Nhận định Phố Hiến vs TP. HCM 17h30, 31/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)
Trần Lâm Hào - cầu thủ trẻ nhất góp mặt trong một giải đấu thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam

Cầu thủ trẻ nhất là Trần Lâm Hào khi tính đến trận đấu vào chiều nay với TP.HCM cũng chỉ mới 16 tuổi 151 ngày. Cũng là cái tên trẻ nhất lịch sử từng góp mặt trong một giải đấu thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Với một đội hình giàu sức trẻ, được kết hợp từ nhiều cầu thủ ở đội 19 đến 21, quy tụ từ nhiều trung tâm hàng đầu ở Việt Nam như PVF, HAGL, Viettel hay SLNA. Đây là một đội bóng hứa hẹn và rất đáng xem ở mùa giải này. Cuộc tiếp đón TP.HCM cũng là trận ra quân của họ ở mùa bóng năm nay.

Bên kia chiến tuyến, dù đang bay cao trên BXH bằng một lực lượng hùng mạnh, cùng tài thao lược của Chung Hae-seong, người “bạn thân” HLV Park Hang-seo trong vai trò trợ lý của “Phù thủy”. Đội bóng đại diện cho thành phố mang tên Bác đang thi đấu thăng hoa và bay cao trên BXH V-League với thành tích toàn thắng.

Nhận định Phố Hiến vs TP. HCM 17h30, 31/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)
CLB TP.HCM đang bị "cơn bão" chấn thương quét qua

Dẫu vậy, trước trận đấu chiều này đội khách đang nhận nhiều tổn thất về lực lượng. Bên cạnh Phi Sơn và Huỳnh Kesley dính những chấn thương khá dai dẳng và vẫn chưa thể trở lại. Danh sách “thương binh” của CLB này còn thêm dài ra với trường hợp của Quang Huy, Minh Trung và thủ môn tăng tiến.

Dẫu vậy, so về lực lượng, phong độ và kinh nghiệm trận mạc CLB TP.HCM vẫn là vượt trội nếu so với đội chủ nhà. Đặc biệt là điểm tựa nơi hàng phòng ngự khi chỉ mới để lọt lưới duy nhất một bàn tính đến thời điểm này của mùa giải. Sẽ hoàn toàn hợp lý cho một tấm vé chơi ở vòng đấu sau cho Ngô Hoàng Thịnh và các đồng đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm