Nhận định Huế vs Hà Tĩnh 16h00, 31/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)

Bình An
chủ nhật 31-3-2019 2:09:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Huế vs Hà Tĩnh lúc 16h00 ngày 31/3 thuộc vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2019.

“Với tình hình thế này trụ hạng đã là thành công”, Ông Đoàn Phùng - Trưởng đoàn Bóng đá Huế đã trả lời với Webthethao.vn như vậy khi hỏi về mục tiêu của đội bóng trong mùa giải 2019. Bước vào mùa bóng mới, đội bóng Cố Đô đối mặt với cuộc “chảy máu chất xám”. Các công thần như Võ Lý, Công Nhật hay Đình Nhân nói lời chia tay và để lại lỗ hỏng rất lớn cho đoàn quân HLV Phan Văn Trí. 

Lần lượt những cầu thủ trẻ được đôn lên, các gương mặt ngoại tỉnh đến từ Viettel, SLNA, CLB Đà Nẵng, … được cho đội Huế mượn. Trong thời điểm khó khăn nhất, đội chủ sân Tự Do đã đón chào những người con Cố Đô xa quê trở về phục vụ đội bóng. Đó là tuyển U23 Trần Danh Trung và tuyển thủ U22 Nguyễn Hữu Thắng. Sự bổ sung của những cái tên đang “nổi đình, nổi đám” của bóng đá Việt Nam hứa hẹn giúp đội bóng Cố Đô vượt qua giai đoạn khó khăn sắp tới.

Nhận định Huế vs Hà Tĩnh 16h00, 31/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)
Đình Nhân (phải) đã nói lời chia tay CLB Huế.

Chiều ngược lại, sau khi chuyển “hộ khẩu” của CLB Hà Nội B vào Hà Tĩnh, thầy trò HLV Nguyễn Minh Đức đang có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mục tiêu thăng hạng V.League 2020. Bên cạnh giữ “dàn” lớp trẻ, đội bóng còn “nâng cấp” đội hình bằng những cầu thủ chất lượng như Vũ Hữu Quý (CLB Nam Định), Trần Đức Trung (CLB Tây Ninh), Trịnh Duy Long ...

Bên cạnh  những chuyến tập huấn, đấu giao hữu với các đội bóng ở V.League và hạng Nhất như: SLNA, CLB Thanh Hóa, CLB Nam Định, CLB Phố Hiến … nhằm tích lũy kinh nghiệm, rắp láp và thử nghiệm đội hình trước mùa bóng mới.

Nhận định Huế vs Hà Tĩnh 16h00, 31/3 (vòng loại Cúp Quốc gia 2019)
CLB Hà Tĩnh đã sẵn sàng cho mùa bóng 2019.

Ngoài ra, những gương mặt trở về từ U23 Việt Nam như Lê Xuân Tú, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Văn Đạt, Lê Văn Xuân, Trần Đức Nam, dưới sự huấn luyện đến từ HLV Park Hang-seo đã trưởng thành và tiến bộ nhanh chóng và khi trở về CLB sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của CLB Hà Tĩnh.

Dự đoán: 1-2

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm