Nam Định vs Bình Phước: Dẹp hàng ngoại dùng hàng nội địa

Yên Lãng
thứ sáu 28-6-2019 2:13:00 +07:00 0 bình luận
Nam Định sẽ đón tiếp Bình Phước trên sân nhà và đây cũng là ưu thế rất lớn để đội bóng thành Nam giành chiến thắng trước một đối thủ “nhẹ cân” hơn.

Trận đấu với Bình Phước ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia được xem là cú “đề-pa” để Nam Định khởi động lại “bộ máy” sau quãng nghỉ tại V.League 2019.

Ở vòng đấu loại hồi tháng 3, cả Nam Định và Bình Phước đều phải giải quyết trận đấu bằng loạt sút luân lưu 11m. Nam Định vượt qua Long An với tỉ số pen 5-3 và Bình Phước đánh bại Cần Thơ với kết quả 8-7 sau loạt “đấu súng”.

Cũng giống như ở vòng đấu trước, dự đoán nhiều khả năng HLV Nguyễn Văn Dũng ở lượt trận này sẽ tiếp tục cất các ngoại binh là Patiyo, Agaji và Diogo trên băng dự bị nhằm giữ sức cho những trận đấu sắp tới ở giải VĐQG. Đội chủ sân Thiên Trường sẽ tiếp đón đối thủ bằng dàn nội binh chất lượng như Hữu Định, Mạnh Hùng hay Đức Nam,…

Nam Định vs Bình Phước: Dẹp hàng ngoại dùng hàng nội địa

Trong khi đó, Bình Phước cũng đặt mục tiêu rất cao trọng trận đấu này. Họ cũng đang sở hữu một hàng công chơi ổn định, bằng chứng là tiền đạo Tạ Thái Học có hiệu suất ghi bàn đều đặn trong các trận đấu ở hạng Nhất 2019.

Giữa "chảo lửa" Thiên Trường luôn hừng hực cháy bởi sự cuồng nhiệt của người hâm môn thành Nam, chắc chắn rằng thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng sẽ thi đấu đầy quyết tâm và chiến thắng sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng khán giả và CĐV quê nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm