Khi nào lại được xem Quang Hải, Việt Hưng thi đấu?

Đình Hiển
thứ tư 27-3-2019 15:32:00 +07:00 0 bình luận
Sau hơn 3 tuần tạm dừng nhường chỗ cho U23 Việt Nam tập trung và thi đấu tại vòng loại U23 châu Á, sân cỏ cả nước lại tiếp tục sôi động với sự trở lại của V-League và trước đó là những trận đấu khai màn Cúp Quốc gia.

Để đảm bảo tính công bằng và tăng độ kịch tính cho các trận cầu, BTC Cúp Quốc gia tiếp tục giữ quy định là không sử dụng ngoại binh trong các trận đấu giữa các đại diện đang thi đấu ở V-League và giải Hạng Nhất. 

Bởi nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, VFF và VPF quy định các đội bóng ở giải Hạng Nhất không được phép sử dụng các ngoại binh. Điều này chắn chắn sẽ khiến cho các cặp đấu giữa Long An vs Nam Định, Phù Đổng vs Quảng Nam, Phố Hiến vs CLB TPHCM trở nên đáng xem hơn rất nhiều.

Vòng 1 Cúp Quốc gia sẽ diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ 29/3, với các cặp đấu cụ thể:

Ngày 29/3:

Đồng Tháp vs Tây Ninh
Khánh Hòa vs An Giang
Sài Gòn FC vs Bình Định

Ngày 30/3:
Bình Phước vs Cần Thơ
Long An vs Nam Định
Phù Đổng vs Quảng Nam

Ngày 31/3:
Đắk Lắk vs HAGL
Huế vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Đà Nẵng vs Hải Phòng
Phố Hiến vs CLB TPHCM

Khi nào lại được xem Quang Hải, Việt Hưng thi đấu?
Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2019

Trong khi đó, vòng 4 của Wake Up 247 V-League 2019 sẽ chính thức trở lại sau đó một tuần vào ngày 5/4 với cặp đấu Quảng Nam tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Tam Kỳ. Tâm điểm của vòng đấu này là trận “Super Sunday”, nơi Quang Hải và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón SLNA trên SVĐ Hàng Đẫy. Trận cầu đinh này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/4 (Chủ nhật).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm