HLV Đức Thắng tâm phục khẩu phục cách B.Bình Dương lên ngôi vô địch Cúp QG 2018

thứ hai 15-10-2018 20:19:28 +07:00 0 bình luận
HLV Đức Thắng không tiếc lời khen ngợi cách mà Bình Dương giành chức vô địch Cúp QG Sư tử trắng 2018 đầy thuyết phục.

HLV Đức Thắng không tiếc lời khen ngợi cách mà Bình Dương giành chức vô địch Cúp QG Sư tử trắng 2018 đầy thuyết phục.

HLV Đức Thắng lý giải việc Bùi Tiến Dũng thi đấu không tốt tại Cúp Quốc gia 2018

FLC Thanh Hóa bước vào trận chung kết Cúp QG Sư tử trắng 2018 với tâm thế khát khao lần đầu giành chức vô địch ở hai giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, sai lầm kép của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến đội bóng xứ Thanh "dâng" chức vô địch cho B.Bình Dương.

Video: B.Bình Dương - FLC Thanh Hóa

Dẫu vậy, hành trình của đội bóng đất Thủ đến với chức vô địch rất thuyết phục, nhất là chiến thắng ở bán kết trước Hà Nội FC. Chứng kiến chức vô địch đó, HLV Đức Thắng tỏ ra tâm phục, khẩu phục.

"Tôi xin chúc mừng B.Bình Dương. Trước trận đấu, tôi đã lường trước khó khăn. Mặc dù họ còn trẻ nhưng có nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và đầy bản lĩnh. Họ đã dìu dắt các cầu thủ trẻ vượt qua thời khắc khó khăn. Đó là tâm thế của một nhà vô địch khi tận dụng sai sót của FLC Thanh Hóa để có chiến thắng ngày hôm nay", ông Thắng cho biết.

HLV của FLC Thanh Hóa cũng khá tiếc nuối song xem đó đã là quá khứ và hướng đến mùa  giải sau. "Không tiếc nuối cũng không phải nhưng để quá tiếc nuối thì không vì một trận đấu đã trôi qua rồi. Những gì đã xảy ra sau tiếng còi kết thúc trận đấu đã là quá khứ rồi, không nghĩ ngợi gì nữa", ông bày tỏ.

Trong khi đó, HLV Trần Minh Chiến lại khá khiêm tốn: "Lối chơi chúng tôi không có gì đặc biệt. Chiến thắng này do chúng tôi tận dụng sai lầm của đối phương. Trong bóng đá, đó là điều khó tránh khỏi".

Đây là chức vô địch Cúp QG thứ 3 của bóng đá Bình Dương trong khi bóng đá Thanh Hóa vẫn ngoắc ngoải chờ đợi danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của đội bóng.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm kép "biếu" chức vô địch Cúp QG 2018 cho B.Bình Dương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm