HLV Chu Đình Nghiêm: "Quang Hải vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao"

Tiêu Phong
thứ năm 4-7-2019 13:50:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ sau khi cùng Hà Nội FC giành chiến thắng 4-3 trước Nam Định tại tứ kết Cúp Quốc gia 2019.

Cú đúp của Văn Quyết cùng các pha lập công của Omar và Quang Hải đã đem về chiến thắng 4-3 cho Hà Nội FC trước Nam Định tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2019. Qua đó, đội bóng thủ đô ghi tên mình vào vòng Bán kết.

Đáng chú ý, Quang Hải đã chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài suốt 12 trận vừa qua với pha lập công ở phút 65. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết tiền vệ số 19 vẫn chưa lấy lại được hoàn toàn phong độ.

"Hôm nay Quang Hải đã ghi bàn. Tôi thấy rất vui vì cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Tuy nhiên nói là phong độ đỉnh cao thì chưa đúng. Với mật độ thi đấu liên tục, cậu ấy mới chỉ đạt 90% thôi. Tôi tin rằng Hải vẫn còn có thể làm được tốt hơn."

HLV Chu Đình Nghiêm: Quang Hải vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao
Quang Hải chấm dứt chuỗi 12 trận tịt ngòi bằng bàn thắng quan trọng giúp Hà Nội FC đánh bại DNH Nam Định tại Tứ kết Cup Quốc gia 2019.

Ông Nghiêm nói tiếp: "Việc các trụ cột như Văn Quyết hay Quang Hải đang dần lấy lại phong độ là tín hiệu tích cực cho đội ở giai đoạn đầy khốc liệt của mùa giải. Điều này giúp cho đội có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Chúng tôi đặt tham vọng có được thành tích tốt ở cả V.League, Cup Quốc gia và cả AFC Cup."

Ở thời điểm hiện tại, giai đoạn lượt về V.League 2019 đã cận kề. Điều này đồng nghĩa với việc các đội bóng không còn nhiều thời gian để chốt lực lượng hướng tới phần còn lại của mùa giải. Hà Nội FC cũng đang gấp rút để tìm ra những ngoại binh ưng ý thay thế cho Oseni (gặp chấn thương phải nghỉ hết mùa) và McDonald (nhiều khả bị thanh lý do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn).

Khi được hỏi về vấn đề này, thuyền trưởng của đội bóng thủ đô chia sẻ: "Chúng tôi đang gấp rút tìm những ngoại binh thay thế cho Oseni và McDonald. Giờ tôi chưa thể tiết lộ điều gì vì hiện vẫn đang trong quá trình đàm phán."

"Trước đó, đội đã kí hợp đồng với Đinh Tiến Thành. Chúng tôi không nghĩ Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng với cậu ấy sớm đến vậy. Thành là một cầu thủ tốt. Việc cậu ấy gia nhập Hà Nội FC là điều tốt cho cả đôi bên trong bối cảnh đội chỉ còn 2 trung vệ gồm Thành Chung và Duy Mạnh."

Hà Nội FC sẽ bắt đầu lượt về V.League 2019 bằng chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 8/7.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm