Gala trao giải Cúp Chiến thắng 2017: Kịch tính trước giờ G

thứ hai 15-1-2018 16:59:36 +07:00 0 bình luận
Gala trao giải sẽ diễn ra vào 20h tối nay (16/01) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của VTVCab và Công ty CP Thể thao 24h.

Sau vòng bình chọn của khán giả, các cuộc đấu “chung kết ba người” các hạng mục của Cúp chiến thắng 2017 đã lần lượt được xác định. Gala trao giải sẽ diễn ra vào 20h tối nay (16/01) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của VTVCab và Công ty CP Thể thao 24h (đơn vị chủ quản Webthethao.vn).

Nhận được nhiều tình cảm từ NHM sau khi gặt hái được những kỳ tích khó quên trong năm 2017 với 6 HCV tại các giải đấu quốc tế, cậu bé 8 tuổi Phạm Trần Gia Phúc đã giành chiến thắng hạng mục VĐV được yêu thích nhất của năm - Cúp chiến thắng 2017.

Hình ảnh: Phạm Trần Gia Phúc đoạt giải VĐV yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2017
Phạm Trần Gia Phúc đoạt giải VĐV yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2017

Trong khi đó, kết quả của các hạng mục còn lại sẽ chỉ được công bố tại Gala trao giải - Cúp chiến thắng 2017 vào lúc 20h ngày 16/1 tại trường quay ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam (34 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội). Bên cạnh đó, Gala trao giải cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao thuộc hệ thống VTVcab cũng như các hạ tầng online của Công ty CP Thể thao 24h, gồm:

- Fanpage chính thức của Cúp chiến thắng: 

https://www.facebook.com/cupchienthang/

- Fanpage của Web Thể Thao: 

https://www.facebook.com/webthethao.com.vn/

https://www.facebook.com/webthethao/

Gala trao giải Cúp Chiến thắng 2017 được dự báo kịch tính và hấp dẫn đến phút chót khi có sự góp mặt của những Ưng viên rất "nặng ký".

Ở hạng mục VĐV nam của năm, đô cử Thạch Kim Tuấn với một năm 2017 đại thành công sẽ phải cạnh tranh với người đồng đội Trịnh Văn Vinh. Ứng cử viên còn lại trong hạng mục này là Lê Thanh Tùng, "ngôi sao ưu tú" của TDDC Việt Nam trong năm 2017 với 1 HCV Cúp thế giới, 1 HCV Giải vô địch châu Á và 3 HCV SEA Games 29.

Trong khi đó, ở hạng mục nữ VĐV của năm, "Tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ đối đầu với đối đầu với hai "cô gái vàng" của môn điền kinh, Bùi Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Huyền.

Ở các trận “chung kết 3 người” còn lại, nhiều cái tên gây tiếng vang trong năm 2017 cũng góp mặt như “kình ngư” Nguyễn Hữu Kim Sơn ở hạng mục VĐV Trẻ của năm hay đô cử Lê Văn Công, kình ngư Võ Thanh Tùng và ở hạng mục VĐV khuyết tật xuất sắc của năm.

Trên băng ghế huấn luyện, HLV Vũ Ngọc Lợi, HLV Nguyễn Thị Thanh Hương (Điền kinh) và HLV kỳ cựu Mai Đức Chung là 3 cái tên sáng giá nhất được đề cử ở hạng mục HLV của năm. Hấp dẫn không kém là hạng mục Đội tuyển của năm, nơi mà ĐT bóng đá nữ Việt Nam, U15 Việt Nam và ĐT bóng chuyền nữ U23 Việt Nam đều cho thấy mình là tập thể xứng đáng nhất. 

Hình ảnh: Danh sách 3 ứng viên Top 3 các hạng mục.
Danh sách 3 ứng viên Top 3 các hạng mục.

Vào lúc 20h00 ngày 17/01, Gala Cúp chiến thắng 2017 diễn ra tại trường quay ngoài trời Đài THVN (43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), và được tường thuật trực tiếp trên 5 kênh của hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam.

Đây là lần thứ ba giải thưởng thường niên tầm cỡ quốc gia này được VTVCab phối hợp với Công ty CP Thể thao 24h (đơn vị chủ quản Webthethao.vn) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Tổng cục TDTT nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể, hoạt động nổi bật nhất trong năm của thể thao Việt Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm