Cựu danh thủ Lê Thế Thọ xúc động khi nhận giải Thành tựu cống hiến trọn đời

Trần Vũ Minh Khôi
thứ sáu 1-2-2019 14:40:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Lê Thế Thọ đã không kìm nén được cảm xúc khi sau khi nhận giải thưởng Thành tựu cống hiến trọn đời của Cúp Chiến thắng 2018.

Trong giây phút lên nhận giải thưởng, cựu danh thủ Lê Thế Thọ không giấu nổi niềm hạnh phúc. Ông cho  biết:

“Trong cuộc đời, chưa bao giờ tôi bối rối và xôn xao như lúc này. Chắc hẳn ai ở trong hoàn cảnh của tôi cũng sẽ như vậy. Nếu không có những người đồng đội, những người anh em luôn hỗ trợ, ủng hộ thì tôi sẽ không có được như ngày hôm nay.”

Ông Thọ nói tiếp:

“Tôi cảm thấy công sức của tôi vẫn chưa là gì. Điều ý nghĩa hơn chính là sự hỗ trợ của những người đồng đội, anh em luôn bên cạnh tôi. Đây là phần thưởng không chỉ dành cho tôi, mà còn cả những người anh em vào sinh ra tử, đổ mồ hôi, sôi nước mắt với tôi.”

Kết thúc những lời phát biểu, cựu danh thủ Lê Thế Thọ một lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc cùng những lời chúc Tết tới toàn thể những người có mặt trong buổi Gala Cúp Chiến thắng 2018.

“Trong lúc tâm trạng không ổn định, tôi không biết nói gì hơn. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới tới tất cả mọi người. Chúc mọi người 1 năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.”

Ông Lê Thế Thọ sinh năm 1941 tại Hải Dương, đến với bóng đá từ phong trào học sinh. Năm 15 tuổi, ông được gọi vào tập trung ở trường Huấn luyện TDTT và chỉ một năm sau đã khoác áo đội tuyển quốc gia. Sau khi giã từ sân cỏ, ông theo học tại Học viện Khoa học bóng đá Leipzig (CHDC Đức).

Trở về nước, ông Thọ được chỉ định là HLV trưởng ĐT Việt Nam. Từ năm 1978 đến 1989, ông giữ chức Tổng thư ký Lâm thời của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sau đó là Tổng thư ký VFF nhiệm kỳ I trong giai đoạn từ 1989 đến 1993. Tới nhiệm kì 1997-2001, ông Thọ được bổ nhiệm làm phó chủ tịch LĐBĐVN, chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia.

Sau những nỗ lực của Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành gồm Công ty TNHH Việt Mỹ Media, Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk), Công ty du lịch Vietravel, Nhãn hàng thể thao Nhật Bản Mizuno, Công ty TNHH Thể thao CMTD, Công ty Cổ phần Tiffany and Son..., Cúp Chiến thắng 2018 đã thành công rực rỡ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm