Zaza ra mắt CĐV West Ham, Arsenal đã có Mustafi và Perez

chủ nhật 28-8-2016 19:24:56 +07:00 0 bình luận
Simone Zaza đã ra mắt các CĐV West Ham, Arsenal đã có Mustafi và Lucas Perez với mức phí 52 triệu bảng là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 28/8

Simone Zaza ra mắt West Ham

West Ham đã chính thức có được Simone Zaza từ Juventus với bản hợp đồng mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt với tổng số tiền là 28 triệu euro.

tin chuyển nhượng tối 28/8
Simone Zaza trong màu áo mới West Ham

Arsenal đã có Mustafi và Perez với giá 52 triệu bảng

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận đội chủ sân Emirates đã có được trung vệ Mustafi từ Valencia với giá 35 triệu bảng và tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo với giá 17 triệu bảng. Dự kiến Arsenal sẽ giới thiệu 2 bản hợp đồng này vào ngày mai.

tin chuyển nhượng tối 28/8
Sau rất nhiều nỗ lực, Arsenal đã có Mustafi

Milan tuyên bố đóng cửa trên thị trường chuyển nhượng

Giám đốc điều hành AC Milan, ông Adriano Galliani chính thức tuyên bố: “Đối với Milan, thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, sẽ không còn ai đến và ai đi”. Tuyên bố này đồng thời dập tắt hi vọng có được Romagnoli của Chelsea và De Sciglio của Napoli.

Manuel Pellegrini dẫn dắt CLB Hà Bắc Trung Quốc

Manuel Pellegrini trở thành tân HLV Hà Bắc Trung Quốc. HLV người Chile từng có 3 năm dẫn dắt Man City vô địch Premier League mùa 2013/14 và vào đến bán kết Champions League mùa giải vừa qua.

tin chuyển nhượng tối 28/8
Manuel Pellegrini là cái tên tiếp theo tới Trung Quốc

Napoli chi đậm vì Kalinic

Napoli đã quyết định chi 32 triệu euro để thuyết phục Fiorentina nhả chân sút Nikolai Kalinic. Mới gia nhập Fiorentina mùa hè năm ngoái, Kalinic đã có 42 lần ra sân và đóng góp 13 bàn thắng cho đội bóng áo tím.

Jovetic muốn tái hợp Fiorentina

Stevan Jovetic không có tên trong danh sách thi đấu của Inter trong trận tiếp đón Palermo đêm nay. Đây là một dấu hiệu cho thấy tiền đạo người Montenegro sắp trở lại Fiorentina, nơi Jovetic có những ngày tháng thi đấu thành công nhất trong sự nghiệp.

tin chuyển nhượng tối 28/8
Stevan Jovetic từng thi đấu rất thành công trong màu áo Fiorentina

 

Palermo tự tin có được Balotelli

CLB nơi Balotelli sinh ra Palermo vừa gửi lời đề nghị trị giá 5.8 triệu euro cho Liverpool để có được chân sút người Italy. Balotelli sẽ có 24 giờ để quyết định xem có nên chuyển tới Palermo hay không.

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm