Man City quyết theo đuổi Leroy Sane đến hết EURO 2016

thứ năm 23-6-2016 9:33:15 +07:00 0 bình luận
Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/6, Man City quyết theo đuổi Leroy Sane đến hết EURO 2016

Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/6, Man City quyết theo đuổi Leroy Sane đến hết EURO 2016

CHÍNH THỨC: Jamie Vardy từ chối Arsenal, ký hợp đồng mới với Leicester.

Arsenal đã đồng ý với các điều khoản giải phóng hợp đồng của Jamie Vardy nhưng cựu tiền đạo của Fleetwood Town đã chọn ở lại sân vận động King Power trong bốn năm tiếp theo.

Leicester đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền đạo đội tuyển Anh là Jamie Vardy, trước đó tiền đạo này đã từ chối lời mời của Arsenal.

Trước khi Euro diễn ra, các Pháo thủ thành Luân Đôn đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của Vardy nhằm có thêm sự lựa chọn và cạnh tranh với Olivier Giroud mùa giải năm sau.

vardy.oi

Nhưng Vardy đã từ chối cơ hội khoác áo Arsenal để ở lại với Leicester theo hợp đồng có thời hạn 4 năm

Thông báo của Leicester cho hay: “Leicester City vui mừng thông báo, ngày hôm nay đã thống nhất các điều khoản gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm của Jamie Vardy với người đại diện của cầu thủ này.”

"Cả hai bên hy vọng rằng thông báo này sẽ kết thúc mọi suy đoán gần đây về tương lai của Vardy và khẳng định cam kết lâu dài của Vardy với Leicester City.

Vardy sẽ tiếp tục tập trung mọi nỗ lực của mình vào việc cố gắng để đạt được thành công với đội tuyển Anh tại EURO 2016."

Tiền đạo 29 tuổi đã ghi được 24 bàn thắng giúp “Bầy Cáo” giành chức vô địch Premie League đầu tiên trong lịch sử CLB. Vardy cũng đã có được bàn thắng đầu tiên của mình tại VCK Euro 2016 trong trận đấu với đội tuyển Xứ Wales.

Man City quyết theo đuổi Leroy Sane đến hết EURO 2016

Tờ Mirror khẳng định, Pep Guardiola rất muốn đưa Leroy Sane về thi đấu tại Premier League và quyết tâm theo đuổi bằng được thương vụ này đến hết EURO 2016.

Dù mới 20 tuổi nhưng tài năng của Sane khiến tất cả phải ngạc nhiên. Anh là một trong 10 tài năng trẻ khiến cả Châu Âu thèm muốn. Trong đó có Man City.

leroy sane

Chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng với để có sự phục vụ của tiền đạo người Đức. Tuy nhiên, họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh từ Liverpool, Bayern Munich.

Hiện tại, Sane đang cùng ĐT Đức tập trung cao độ cho trận đấu gặp Slovakia sắp tới ở vòng 1/8 EURO 2016 nên tương lai anh sẽ được quyết định sau giải đấu này.

Trước sự mời gọi của những “ông lớn” dành cho học trò, HLV Markus Weizierl nhắn nhủ Sane hãy ở lại Bundesliga.

“ Cậu ấy nên ở lại Schalke. Người hâm mộ và câu lạc bộ cần cậu ấy”, ông nói.

Mascherano sẽ ở lại Barca

Như vậy, sau mọi đồn đoán, hậu vệ Javier Mascherano được xác nhận sẽ ở lại Barca.

Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta đã lên tiếng về bản hợp đồng tưởng như đã thuộc về mình như sau:

“Barcelona không bán Mascherano. Thương vụ này chính thức khép lại ở đây. Chúng tôi đang tập trung xây dựng đội hình cho mùa giải mới cùng với Miralem Pjanic và Dani Alves”.

Trước đó, một loạt báo Tây Ban Nha đưa tin, Mascherano đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus và sẽ trở thành một phần của CLB nước Ý trong mùa giải tới. Nhà ĐKVĐ Seria A không chỉ hứa sẽ cho hậu vệ người Argentina ra sân thường xuyên mà còn cam kết trả mức lương cao hơn  ở Barca.

Tuy nhiên, thông tin xác nhận Mascherano sẽ ở lại với đội bóng xứ Catalan đã chấm dứt nguồn tin trên.

Man Utd tiếp cận Aaron Ramsey

Theo The Sun, ngôi sao xứ Wales được xem là một thay thế tuyệt vời cho hàng tiền vệ Man Utd nếu Henrikh Mkhitaryan của Dortmund không thể đến Old Trafford.

raiem

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho nhìn thấy Ramsey như là một Frank Lampard của Quỷ Đỏ. Nếu như lời đề nghị với Dortmund về thương vụ Mkhitaryan thất bại, “Người đặc biệt” sẽ cố gắng thuyết phục Arsenal bán Ramsey. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi đang có giá 50 triệu bảng.

Morata chính thức thuộc về Real Madrid

Trang chủ Real Madrid khẳng định, tiền đạo Alvaro Morata chính thức thuộc về Los Blancos với giá 32 triệu euro.

morataiii

Năm 2014, Real Madrid đã bán Morata cho Juventus với giá 20 triệu euro kèm điều khoản mua lại. Cụ thể, “Kền kền trắng” sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro nếu như Morata thi đấu 50% số trận/mùa cho Juventus. Thi đấu từ 25-50% số trận sẽ mất 25 triệu euro, dưới 25% số trận sẽ là 20 triệu euro.

Thống kê hiện tại cho thấy, Morata đã thi đấu trên 50% số trận cho Juventus nên Real Madrid phải mua lại anh với giá 30 triệu euro. Nhưng, Los Blancos tỏ ra rất thoáng khi đồng ý chi thêm 2 triệu euro cho nhà ĐKVĐ Seria A trong thương vụ này.

Juventus để mắt tới Sanchez: Nhà ĐKVĐ Serie A đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) để lấp chỗ trống của Alvaro Morata khi cầu thủ này đã trở về đầu quân cho Real Madrid ở mùa giải tới.

oiunx

Alexis Sanchez đang có một kỳ Copa America đầy hi vọng trong màu áo Chile. Anh vừa cùng đồng đội giành tấm vé  vào chung kết Copa America 2016 trước Colombia.

Ancelotti mang cánh tay phải tới Bayern Munich

Sau khi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện Bayern Munich, HLV Ancelotti đã lên bộ khung huấn luyện cho mình tại “Hùm xám”.

Sẽ không có biến động nhiều khi Ancelotti chỉ mang theo một vài trợ lý đã đồng hành cùng ông nhiều năm qua. Trong đó người đầu tiên sẽ là cánh tay phải đắc lực Paul Clement.

anceloti

Clement là người đã gắn bó với chiến lược gia người Ý suốt những năm Ancelotti dẫn dắt Chelsea, PSG và Real Madrid.Ông quay trở lại Anh dẫn dắt CLB ở giải hạng Nhất - Derby County sau khi Ancelotti rời Los Blancos. Tuy nhiên, Clement đã bị sa thải hồi tháng Hai, dù có thành tích không quá tệ với việc chỉ để thua 7/33 trận.

Man Utd  hỏi mua "Neymar mới" của Brazil

Theo The Express, Man Utd đã chính thức gửi lời đề nghị 15 triệu bảng tới Palmeiras để hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus trong mùa Hè này.

okijjj

Ông Gabriel Christian Simoes – người đại diện của Jesus khẳng định ngoài Man Utd, Bayern Munich và Juventus cũng đang tích cực đàm phán hỏi mua cầu thủ 19 tuổi. Ở mùa giải vừa qua, Gabriel Jesus đã có 9 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong 13 lần ra sân tại Giải VĐQG Brazil và hiện còn hợp đồng 3 năm với CLB Palmeiras. Anh được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá Brazil.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm