Man Utd muốn bán Depay, Juventus đổi mục tiêu sang Moussa Sissoko

thứ bảy 27-8-2016 7:22:25 +07:00 0 bình luận
Man Utd để Depay ra đi, Junventus chuyển hướng sang Moussa Sissoko, Tottenham cũng muốn có được Mangala là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 27/8

Man Utd muốn bán Memphis Depay

Theo Express, HLV Mourinho sẵn sàng để Memphis Depay rời khỏi Old Trafford với mức giá 26 triệu bảng. Đây cũng chính là mức giá Man Utd bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan từ PSV Eindhoven mùa Hè năm ngoái. 

tin chuyển nhượng sáng 27/8
Depay xác nhận anh không đáp ứng được kì vọng của CĐV Man Utd

Juventus muốn chiêu mộ Moussa Sissoko

Juventus vẫn tích cực đi tìm những cái tên cho tuyến giữa. Mới đây nhất, đội chủ sân Juventus Stadium vừa đánh tiếng muốn có được Moussa Sissoko của Newcastle. Tiền vệ người Pháp cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan và Napoli.

tin chuyển nhượng sáng 27/8
Moussa Sissoko, mục tiêu mới của Juventus

Tottenham muốn mượn Mangala

BLĐ Tottenham xác nhận họ đang quan tâm đến trung vệ Eliaquim Mangala. Trước đó, đã có những tin đồn cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Napoli theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Man City.

Asano chuyển đến Stuttgart

Tiền đạo Takuma Asano đã chính thức gia nhập Stuttgart từ Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn. Việc không thể xin được giấy phép lao động tại Anh khiến Arsenal buộc phải mang cầu thủ người Nhật Bản cho mượn.

tin chuyển nhượng sáng 27/8

Takuma Asano ra mắt các CĐV Stuttgart

Stambouli gia nhập Schalke

BLĐ Schalke vừa xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Benjamin Stambouli từ PSG với mức giá 8.5 triệu euro.

Stoke City hỏi mượn Mamadou Sakho

Mamadou Sakho đang xem xét khả năng chuyển tới Stoke. Trước đó, HLV Mark Hughes bày tỏ mong muốn mượn trung vệ người Pháp. Liverpool cũng đã mở đường cho Sakho ra đi để tìm kiếm nhiều cơ hội được ra sân.

tin chuyển nhượng sáng 27/8
Liverpool vẫn tích cực tìm bến đỗ mới cho Mamadou Sakho

Zinchenko gia nhập PSV Eindhoven

Oleksandr Zinchenko là bản hợp đồng thứ ba vừa được HLV Pep Guardiola mang về Etihad. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi người Ukraina sẽ rời Man City ngay trong hè này để chuyển tới PSV Eindhoven theo dạng cho mượn.

Chelsea muốn chiêu mộ Marcos Alonso

Chelsea đang đàm phán với Fiorentia để tìm kiếm một thỏa thuận đưa Marcos Alonso chuyển tới Stamford Bridge. Hậu vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha đã từng thi đấu tại Anh trong màu áo Bolton và Sunderland.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm