Juventus chi đậm mua James Rodriguez

thứ tư 17-8-2016 8:11:08 +07:00 0 bình luận
Juventus tuyên bố sẵn sàng chi đậm chiêu mộ James Rodriguez; Man City có nguy cơ hụt Bravo là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày 17/8.

Juventus chi đậm mua James Rodriguez

Nhà ĐKVĐ Seria A tuyên bố, họ sẵn sàng bỏ ra 85 triệu euro để đưa tiền vệ James Rodriguez về sân Juventus Arena và đang đàm phán với Real Madrid để chốt thương vụ này. Bản thân ngôi sao người Colombia cũng tỏ thái độ muốn rời Bernabeu do không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình chính thức.

James Rodriguez.
James Rodriguez.

Man City có nguy cơ hụt Bravo

Chủ sân Etihad đang phải đối mặt với nguy cơ mua hụt thủ thành Claudio Bravo của Barcelona bởi Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Trước đó, Barcelona đã đồng ý bán thủ thành 33 tuổi cho Man City với giá 17 triệu bảng.

Claudio Bravo
Claudio Bravo.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Fonte với Man Utd

Man Utd đang nỗ lực để có sự phục vụ của hậu vệ Jose Fonte (Southampton)và dự tính đưa Marcos Rojo vào thương vụ này như một phần thỏa thuận để đưa Fonte về Old Trafford. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ phải cạnh tranhvới Arsenal khi HLV Wenger cũng muốn chiêu mộ Fonte nhằm vá víu hàng thủ đang thủng lỗ chỗ vì chấn thương.

Jose Fonte
Jose Fonte.

Chelsea chưa có dấu hiệu ngừng mua sắm

HLV Antonio Conte của Chelsea đang đặt vấn đề hỏi mượn Jonas Hector từ Cologne dù cho hậu vệ 26 tuổi vừa gia hạn với đội bóng chủ quản trong Hè này.

Liverpool từ chối bán Benteke

Theo BBC Sport, The Kop đã từ chối lời đề nghị mua Benteke giá 30 triệu bảng (23 triệu bảng tiền mặt cộng 7 triệu bảng tuỳ thuộc vào thành tích của tiền đạo người Bỉ) từ Crystal Palace. HLV Jurgen Klopp muốn thu về ít nhất 32 triệu bảng cho thương vụ này.

Benteke.
Benteke.

Inter gạ Man Utd bán Blind

Inter Milan đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Daley Blind của Man Utd và đã đánh tiếng để hỏi mua cầu thủ này với 20 triệu euro. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị từ chối ngay lập tức khi HLV Mourinho khẳng định cầu thủ người Hà Lan là một phần trong kế hoạch của ông và sẽ không có chuyện Blind rời Old Trafford mùa Hè này.

Fabregas bất ngờ muốn ở lại Chelsea

Tiền vệ Cesc Febregas khẳng định, anh không có ý định rời Chelsea mùa Hè này dù vừa bị đẩy lên ghế dự bị ở trận mở màn mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi này tỏ rõ quyết tâm sẽ nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình với HLV Conte.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm