Joe Allen ký hợp đồng 5 năm với Stoke; Inter xác nhận không bán Icardi

thứ ba 26-7-2016 7:13:35 +07:00 0 bình luận
Joe Allen ký hợp đồng 5 năm với Stoke; Inter xác nhận không bán Icardi là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 26/7.

Joe Allen ký hợp đồng 5 năm với Stoke

Trang chủ của Stoke City xác nhận, tiền vệ người xứ Wales Joe Allen đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại Britannia và trở thành người của CLB này với giá 13 triệu bảng.

Joe Allen đã đầu quân cho Stoke.
Joe Allen đã đầu quân cho Stoke.

"Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo, Stoke City đã chiêu mộ thành công tiền vệ Joe Allen từ Liverpool với bản hợp đồng 5 năm", trang Twitter của Stoke viết.

Real thừa nhận bị Man City qua mặt vụ Gabriel Jesus

Chủ sân Los Blancos thừa nhận họ đã thất bại trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Gabriel Jesus trước Man City. Chia sẻ trên Marca, Real khẳng định Palmeiras tỏ ra rất hài lòng với con số 26,7 triệu bảng mà chủ sân Etihad đưa ra.

Barca đồng ý để Arda Turan rời Catalan

Trước sự mời gọi nhiệt tình từ Napoli, Inter, Bensiktas và Monaco dành cho tiền vệ Arda Turan, Barcelona cho biết họ sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp.

PSG đang thương lượng giá cho Lacazette

Nhà vô địch Ligue 1 dành rất nhiều sự chú ý cho tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon và muốn đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, PSG cho rằng mức giá 50 triệu euro là không phù hợp và đang đàm phán với chủ sân Olympique để hạ giá.

PSG muốn có Alexandre Lacazette.
PSG muốn có Alexandre Lacazette.

Norwich để mắt tới tiền đạo Fulham

Norwich City đang đẩy mạnh sự quan tâm của họ tới tiền đạo Ross McComack của Fulham và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng cho cầu thủ này.

Chelsea muốn chiêu mộ Tevez

The Blues đang cân nhắc gửi một lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Carlos Tevez của Boca Junior dù cho trước đó người đại diện của anh tuyên bố, Tevez sẽ không rời Argentina trong mùa Hè này.

Carlos Tevez lọt tầm ngắm Chelsea.
Carlos Tevez lọt tầm ngắm Chelsea.

Everton muốn có ngôi sao người Áo

Chủ sân Goodison Park đã mở các cuộc đàm phán với Stoke City để bàn về tương lai của tiền đạo Marko Arnautovic. Theo đó, Everton đã cung cấp 12,5 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter xác nhận không bán Icardi

Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan khẳng định sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi cho Napoli bằng bất cứ giá nào: “Icarsi sẽ ở lại Inter, vị trí của chúng tôi là rất rõ ràng. Đó không phải là vấn đề tiền bạc, việc Napoli sẵn sàng trả giá cao cho chúng tôi không còn quan trọng nữa. Kế hoạch của chúng tôi mùa Hè này là củng cố vị trí của Inter và để làm được điều đó chúng tôi cần Icardi”.

Inter sẽ không bán Mauro Icardi.
Inter sẽ không bán Mauro Icardi.

Liverpool tính chiêu mộ sao trẻ của La Masia

Hậu vệ 19 tuổi Juanma Garcia đã gây được ấn tượng tốt khi thử việc ở Anfield và điều đó Liverpool đang cân nhắc ký hợp đồng mới anh.

Hậu vệ trẻ Juanma Garcia.
Hậu vệ trẻ Juanma Garcia.

“Garcia là đến Liverpool trong tuần này và ngay sau đó đã khiến chúng tôi cái nhìn khác biệt về cậu ấy. Garcia chỉ mới có vài ngày tập luyện, rất hạn chế trò chuyện bằng tiếng Anh nhưng chúng tôi có thể nhận ra cậu ấy là cầu thủ đầy tiềm năng. Garcia rất linh hoạt, sở hữu kỹ thuật tuyệt vời và có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Tôi rất thích cậu ấy", HLV đội trẻ Michael Beale của Liverpool hết lời ca ngợi sản phẩm của lò La Masia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm