Chuyển nhượng Barca 18/8: Juventus muốn bán hậu vệ cho Barca

Dịch Phong
chủ nhật 18-8-2019 7:41:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin Barca mới nhất ngày 18/8. Juventus muốn bán hậu vệ cho Barca, HLV Tuchel đưa ra tuyên bố mới nhất về Neymar là những tin chuyển nhượng Barca đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay.

Barca đang có cơ hội chiêu mộ hậu vệ của Juventus. Thông tin của trang Tuttomercatoweb cho biết, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã bay sang Barcelona đàm phán với đội bóng xứ Catalan về trường hợp của hậu vệ Daniele Rugani.

Thực tế, Barca đã hỏi mua Rugani từ cuối năm 2018, nhưng Juventus đã từ chối và đội bóng xứ Catalan buộc phải chuyển hướng sang mượn Jeison Murillo của Valencia để đối phó với tình hình Samuel Umtiti phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hiện tại, Barca cũng chỉ có vỏn vẹn 3 trung vệ đúng nghĩa trong đội hình là Pique, Lenglet và Umtiti.

Chuyển nhượng Barca 18/8: Juventus muốn bán hậu vệ cho Barca
Rugani không còn tương lai ở Juventus

Rugani đang trở thành người thừa ở Juventus sau khi nhà ĐKVĐ Italia chiêu mộ 2 tân binh Matthijs de Ligt và Merih Demiral. Đội bóng Italia đang muốn bán Rugani trong Hè năm nay với mức giá 30 triệu euro. 

HLV Tuchel tuyên bố Neymar có thể ở lại PSG

Neymar tiếp tục bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở trận gặp Rennes tại vòng 2 Ligue I với lý do chưa hoàn thành tốt các bài tập của PSG. Tuy nhiên, HLV Tuchel vẫn đánh giá rất cao vai trò của Neymar ở PSG và khẳng định tiền đạo Brazil sẽ ở lại đội bóng, nếu Ban lãnh đạo PSG không tìm ra phương án chuyển nhượng tốt nhất cho Neymar. 

Chuyển nhượng Barca 18/8: Juventus muốn bán hậu vệ cho Barca
Neymar vẫn chưa thi đấu cho PSG một phút nào trong mùa giải 2019/20

Hợp đồng hiện tại của Neymar vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022 và PSG đang muốn thu về khoảng 250 triệu euro nếu phải bán cầu thủ này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm