VĐV “chạy chấp 20 phút” để quyên tiền từ thiện tại VPBank Hanoi Marathon 2019

Khang Vinh
thứ bảy 5-10-2019 1:45:45 +07:00 0 bình luận
Một vận động viên phong trào có cách gây quỹ từ thiện độc lạ tại giải chạy VPBank Hanoi Marathon 2019 vào 20/10 tới tại Hà Nội khi sẽ xuất phát muộn 20 phút và kiếm tiền làm từ thiện nhờ vượt các vận động viên khác.

Vào đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trên đường chạy của VPBank Hanoi Marathon 2019 (VHM 2019), anh Huỳnh Thái Lộc, một chân chạy phong trào sẽ xuất phát sau những người chạy ở cùng cự ly 20 phút.

Với mỗi người mà anh Lộc vượt qua ở cùng cự ly, nhà tài trợ cam kết trả 100.000 đồng/người. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển vào quỹ “Vì một trái tim khỏe” của Bệnh viện Tim Hà Nội để thực hiện các ca mổ tim miễn phí cho trẻ em.

Anh Huỳnh Thái Lộc là một chân chạy phong trào có tiếng tại Việt Nam, từng hoàn thành hơn 20 cuộc chạy marathon và có thành tích cá nhân tốt nhất là 2 giờ 52 phút. Đây sẽ là lần chạy gây quỹ độc đáo và ý nghĩa nhất mà anh Lộc từng thực hiện.

VĐV “chạy chấp 20 phút” để quyên tiền từ thiện tại VPBank Hanoi Marathon 2019

Anh Lộc chia sẻ về quyết định đặc biệt này của mình: “Nếu muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm những điều chưa bao giờ làm. Mỗi bước chạy của Lộc ở giải VPbank Hanoi Marathon tới đây sẽ được góp phần nhỏ bé vào quỹ Vì một trái tim khỏe của Bệnh viện Tim Hà Nội.

Cảm ơn các nhà tài trợ, cảm ơn ban tổ chức VHM 2019 đã cho Lộc có được cơ hội này. Hy vọng Lộc sẽ đủ mạnh mẽ và may mắn để hoàn thành nhiệm vụ cao cả trên.

Chúc các runners luôn mạnh khỏe và chinh phục được các cột mốc mà mình hướng tới. Hãy cổ vũ cho Huỳnh Thái Lộc nhé. Hẹn gặp mọi người tại vạch xuất phát giữa trời thu Hà Nội”.

VĐV “chạy chấp 20 phút” để quyên tiền từ thiện tại VPBank Hanoi Marathon 2019

VHM 2019 diễn ra vào sáng chủ nhật 20/10/2019 với các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km. VHM là giải chạy được công nhận bởi Liên đoàn Điền kinh Thế giới - Hiệp hội Marathon Thế giới (IAAF-AIMS) và kết quả có thể được sử dụng để đăng ký Boston Marathon.

Cung đường chạy của VHM được đánh giá là độc nhất tại thủ đô khi đi qua những địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm; Ô Quan Chưởng; Nhà Hát Lớn; Cầu Long Biên; Văn Miếu Quốc Tử Giám; Cột cờ Hà Nội; Hoàng thành Thăng Long; Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; khu vực Hồ Tây, các con phố cổ của Hà Nội,…

Đăng ký tham dự tại: https://hanoiheritagemarathon.com/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm