Tú Làn Adventure Race 2018: Những điểm khác biệt và thử thách

thứ sáu 30-3-2018 21:29:35 +07:00 0 bình luận
Chúng tôi có cơ hội gặp Anh Lưu Văn Long, thành viên của BTC Tú Làn Adventure Race 2018 để tìm hiểu những thử thách cũng như điểm đổi mới so với các năm trước.

Chúng tôi đã có cơ hội gặp Anh Lưu Văn Long, thành viên của BTC Tú Làn Adventure Race 2018 để tìm hiểu chi tiết về những thử thách cũng như những điểm đổi mới tại giải đấu lần này so với các năm trước.

>>> Video: 100 VĐV háo hức với thử thách Tú Làn Adventure Race 2018

>>> 50 sắc thái vui nhộn trong ngày đầu tiên của Tú Làn Adventure Race 2018

>>> Tú Làn Adventure Race 2018: Những điểm khác biệt và thử thách

Thử Thách Tú Làn 2018 là cuộc đọ sức của 100 người chơi đến từ 10 đội. Hành trình đua của các đội sẽ được đánh giá và tính điểm hàng ngày (2 ngày đua) dựa trên khả năng hoàn thành các thử thách & vượt qua chướng ngại trong suốt hành trình.

Ngày đầu tiên với tên gọi Hành trình Rào Nan và năm nay điểm khác là đua thuyền nhôm thay vì Độc mộc như mọi năm. Bên cạnh đó  cũng có sự thay đổi về số lượng VĐV trên 1 thuyền. Cụ thể là 10 người  thay vì 5 người như năm ngoái. Họ sẽ phải chèo ngược dòng trên sông Rào Nan  (ở mùa trước các đội đua phải vượt qua 19km nhưng xuôi dòng). Đây là một hành trình không hề dễ dàng khi để vượt qua một số đoạn trên 10km đua, các đội sẽ phải vác, khênh thuyền để tránh đá ngầm và khúc sông cạn. 

Ngày thứ hai của cuộc đua với tên gọi Chinh phục Tú Làn sẽ đưa người chơi vào một hành trình thực sự giữa núi rừng Tú Làn. Thành viên mỗi đội sẽ cùng nhau băng rừng, vượt suối, leo núi, bơi hang với tổng quãng đường của ngày này là hơn 17km, kết thúc bằng một bữa tiệc Gala tại bãi cắm trại của Văn phòng Oxalis Tân Hóa.

Ngày cuối cùng của chương trình các đội sẽ đến thăm, trao nhà và khánh thành Thư viên xã Tân Hóa – thành quả được xây dựng bằng chính kinh phí của chương trình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm