Standard Chartered Singapore Marathon lần đầu tổ chức vào ban đêm

Thanh Mai
thứ tư 29-5-2019 6:31:13 +07:00 0 bình luận
Lần đầu tiên trong lịch sử 37 năm tổ chức, Standard Chartered Singapore Marathon, một trong những giải chạy lớn châu Á, sẽ được tổ chức vào ban đêm…

Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) năm nay sẽ được tổ chức vào ban đêm, tạo sự khác biệt lớn nhất mà giải đấu được tổ chức lần đầu vào năm 1982. Giải 2019 sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ tối ngày 30/11 và sẽ là sự kiện kéo dài tới 3 ngày.

Theo kế hoạch, nội dung Kids Dash dành cho trẻ em sẽ diễn ra ngày 29/11, ngày thi chính là 30/11, trong khi cự ly 5km và 10km bắt đầu thi vào 1/12.

Việc thay đổi lịch thi đấu được ban tổ chức cho biết nằm trong tính toán để Standard Chartered Singapore Marathon chính thức trở thành một trong 7 giải đấu lớn nhất hành tinh vào năm 2021. 6 giải đấu lớn thuộc Abbott World Marathon Majors hiện nay là: Tokyo Marathon, Boston Marathon, Virgin Money London Marathon, BMW BERLIN-MARATHON, Bank of America Chicago Marathon và TCS New York City Marathon.

Standard Chartered Singapore Marathon lần đầu tổ chức vào ban đêm

“Chúng tôi rất háo hức chờ đón phản ứng của các vận động viên tham dự giải năm nay khi họ sẽ chạy lúc trời đã tối” - Giám đốc đường đua Tim Hadzima nói. Đường chạy năm nay sẽ bắt đầu từ F1 Pit Building và kết thúc ở The Float trên vịnh Marina Bay, đi qua những điểm du lịch nổi tiếng của quốc đảo Sư tử như: Marina Bay Sands, Gardens by the Bay hay The Singapore Flyer…

Lần đầu được tổ chức năm 1982, SCSM hiện nay đã thu hút trung bình khoảng 50.000 vận động viên mỗi năm và được đánh giá là một trong những giải chạy đường dài lớn và uy tín nhất châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm