Những mẫu ba lô nước runner chạy địa hình cần có

Thanh Mai
thứ tư 13-3-2019 23:01:00 +07:00 0 bình luận
Ba lô nước là dụng cụ không thể thiếu đối với những người chạy địa hình, thậm chí là phụ kiện bị bắt buộc phải có tại các giải đua. Những mẫu ba lô nước dưới đây có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Chạy địa hình, đặc biệt từ cự ly 21km trở lên đã được khuyến khích phải có ba lô nước, phụ kiện mà các runner Việt vẫn quen gọi là vest nước. Một ba lô nước hoàn hảo là khi chứa được lượng nước nhiều nhất có thể mà vẫn nhẹ, gọn và không gây trầy xước hay cản trở cho người sử dụng.

Các mẫu ba lô nước thịnh hành năm 2019 dưới đây là gợi ý không tồi cho những người mới hoặc đã chơi môn chạy địa hình lâu năm.

Camelbak Ultra 10 Vest

Dung tích: 8 lít
Giá niêm yết: 150 USD (khoảng hơn 3,4 triệu đồng)

Những mẫu ba lô nước runner chạy địa hình cần có

Camelbak’s Ultra 10 năm 2019 là phiên bản nhẹ nhất của dòng ba lô nước này. Thiết kế gọn nhẹ, ôm trọn vai và hông là điểm mạnh của sản phẩm này. Hai khóa ở phần vai sẽ khiến ba lô ôm chắc chắn hơn, nhưng vẫn khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái. Mẫu này dùng cho cả nam và nữ.

Ultimate Direction Halo Vest

Dung tích: 11 lít
Giá: 169.95 USD (khoảng 3,9 triệu đồng)

Những mẫu ba lô nước runner chạy địa hình cần có

Một ba lô nước có dung tích lớn, lên đến 11 lít và dòng này thích hợp cho nam. Mẫu này có phần vai được thiết kế cao, thay vì ôm nhiều ở phần hông như các dòng sản phẩm tương tự. Ba lô nước này có các phần túi đựng tiện dụng cho: chai nước, điện thoại, chìa khóa, gel, tiền lẻ…

Nathan VaporHowe/VaporKrar Race Vest

Dung tích: 12 lít
Giá: 199.99 USD (khoảng 4,6 triệu đồng)

Những mẫu ba lô nước runner chạy địa hình cần có

Mẫu này được sản xuất cho cả nam và nữ. So về giá, ba lô nước của Nathan thường cao hơn đối thủ, nhưng bù lại dung tích và chất lượng miễn bàn. Thiết kế dòng sản phẩm này nhìn không khác một chiếc áo khoác, với những khoang có dung tích 1,2 lít dùng để đựng những vật dụng khác.

Osprey Duro/Dyna 15

Dung tích: 15 lít
Giá: 140 USD (khoảng 3,2 triệu đồng)

Những mẫu ba lô nước runner chạy địa hình cần có

Osprey tung ra dòng sản phẩm cho cả nam và nữ. Dung tích 15 lít vô đối và giá cũng không quá đắt. Thiết kế phần eo ôm trọn với lớp xốp mềm công nghệ tiên tiến. Các túi có khóa chắc chắn nằm rải rác giúp người sử dụng đựng được nhiều phụ kiện mang theo.

Salomon Trail 10

Dung tích: 10 lít
Giá: 80 USD (khoảng 1,8 triệu)

Những mẫu ba lô nước runner chạy địa hình cần có

10 lít được coi là dung tích chuẩn cho các ba lô nước chạy địa hình. Sản phẩm này có điểm mạnh là những đường xốp mềm mại chạy dọc phần lưng. Chiếc ba lô nước này thậm chí còn đựng vừa một máy tính xách tay và hoàn hảo để những người mới tập chạy địa hình đầu tư.

Ba lô nước là vật dụng khuyến khích phải có khi tham dự các cự ly 70km, 42km, 21km và cả 10km của Giải chạy Siêu Marathon địa hình Đà Lạt Ultra Trail 2019. Cùng với điện thoại có sóng toàn quốc, đèn đầu, còi… ba lô nước là vật dụng không thể thiếu khi chạy địa hình. Hơn 4.200 vận động viên sẽ hội tụ tại cao nguyên Lâm Đồng để tham dự Đà Lạt Ultra Trail 2019 vào ngày 16/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm