NSND Lê Khanh, ca sĩ Đức Tuấn và nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia giải chạy "Vì trẻ em Hà Nội 2018"

thứ sáu 30-11-2018 17:02:32 +07:00 0 bình luận
Ca sĩ Đức Tuấn, NSND Lê Khanh, hoa hậu Lê Ngọc Diệp, hoa hậu Dương Thùy Linh và nhiều "ngôi sao" khác sẽ góp mặt ở giải chạy "Vì trẻ em Hà Nội 2018"diễn ra tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Ca sĩ Đức Tuấn, NSND Lê Khanh, hoa hậu Lê Ngọc Diệp, hoa hậu Dương Thùy Linh và nhiều "ngôi sao" khác sẽ góp mặt ở giải chạy "Vì trẻ em Hà Nội 2018"diễn ra tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).

NSND Lê Khanh, ca sĩ Đức Tuấn và nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia giải chạy Vì trẻ em Hà Nội 2018 - Ảnh 1.

Chạy vì trẻ em Hà Nội là một sự kiện thường niên.

Đây là sự kiện thường niên kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

Giải chạy Vì trẻ em Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức vào lúc 07 giờ sáng Chủ Nhật, ngày 02 tháng 12 năm 2018 tại cổng chính Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Đối tượng tham gia sự kiện chạy Vì trẻ em Hà Nội bao gồm đông đảo mọi tầng lớp, đại diện các tổ chức doanh nghiệp, kể cả những người ngoại quốc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Góp mặt trong sự kiện này có những cái tên nổi tiếng thu hút được nhiều sự quan tâm của quần chúng và dư luận như: ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Đức Tuấn, hoa hậu Lê Ngọc Diệp, hoa hậu Dương Thùy Linh và còn rất nhiều tên tuổi khác....

NSND Lê Khanh, ca sĩ Đức Tuấn và nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia giải chạy Vì trẻ em Hà Nội 2018 - Ảnh 3.

Ca sĩ Đức Tuấn và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện chạy vì trẻ em Hà Nội năm 2016

Sự kiện chạy Vì trẻ em Hà Nội đã trở thành một chương trình có sức lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, thu hút hàng nghìn người tham gia và ủng hộ. Hàng năm, ban tổ chức của sự kiện gây quỹ được gần 1 tỉ đồng.

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dùng để hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam. Từ năm 2009 đến nay, chương trình đã hỗ trợ chữa bệnh cho 350 trẻ em mắc bệnh tim.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm