Những điều hấp dẫn “không đụng hàng” khiến Tiền Phong Marathon 2019 là giải chạy đáng thử

Phong Vân
thứ sáu 22-3-2019 7:55:00 +07:00 0 bình luận
So với những giải chạy khác, Tiền Phong Marathon 2019 có những điểm hấp dẫn khiến những người yêu chạy bộ không thể bỏ qua.

Tiền Phong Marathon 2019 là mùa giải chạy có nhiều sự đổi mới lột xác trong lịch sử 60 năm qua. So với những giải chạy khác, Tiền Phong Marathon 2019 có những điểm hấp dẫn khiến những người yêu chạy bộ không thể bỏ qua.

Gần nửa tỷ đồng tiền thưởng cho 92 hạng mục trao giải
Với việc mở thêm nội dung bán marathon (21km), tổng trị giá giải thưởng của Tiền Phong Marathon lên tới gần 300 triệu đồng tiền mặt, bao gồm 92 giải, một con số kỷ lục. Ngoài ra, đơn vị đăng cai là Sở Văn hóa - Thể thao Bà Rịa Vũng Tàu đã chung tay góp sức cho giải thêm 195 triệu đồng, nâng tổng số tiền thưởng lên gần nửa tỷ đồng. Đây là giải chạy có tổng số tiền thưởng bằng tiền mặt lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Lực lượng tình nguyện viên đông đảo
Gần 2.000 runner sẽ được chào đón bởi lực lượng tình nguyện viên, cổ động viên đông đảo. Trung bình, cứ 4 VĐV chạy tại giải có có 1 tình nguyện viên hỗ trợ trên đường chạy. Với sự quan tâm chăm sóc “tận răng” như vậy,  các runner sẽ có những trải nghiệm đáng nhờ trên đường chạy Vũng Tàu. Tại các điểm hỗ trợ, ngoài nước, điện giải, các vận động viên sẽ được cung cấp mút lạnh hạ nhiệt.

Những điều hấp dẫn “không đụng hàng” khiến Tiền Phong Marathon 2019 là giải chạy đáng thử

So tài với các ngôi sao điền kinh quốc gia
Như mọi năm, giải việt dã báo Tiền Phong - Tiền Phong Marathon 2019 thu hút nhiều chân chạy hàng đầu quốc gia tranh tài, đặc biệt là các ngôi sao chạy đường dài đã thành danh ở trong nước và quốc tế như Nguyễn Văn Lai, Nguyễn Thị Oanh, Phạm Thị Hồng Lệ, Nguyễn Trung Cường...Việc cọ sát cùng những chân chạy hàng đầu quốc gia này sẽ giúp các runner phong trào có thêm động lực để lập kỷ lục cá nhân.

VĐV phong trào có thể được phong cấp kiện tướng
Không chỉ VĐV chuyên nghiệp, các runner phong trào cũng sẽ được vinh danh và phong cấp (Kiện tướng, Cấp 1) nếu đạt chuẩn thành tích do Liên đoàn điền kinh Việt Nam công bố. Chuẩn của nam 2h35 phút là Kiện tướng và Cấp 1 là 2h42 phút; nữ 2h55 phút là Kiện tướng và 3h06 phút là Cấp 1.

Livestream tường thuật trực tiếp

Những hình ảnh sống động nhất về cuộc thi chạy của gần 2.000 VĐV sẽ được livestream trên các hạ tầng mạng. Người xem sẽ được cảm nhận không khí sôi nổi của cuộc đua thông qua những bình luận viên đồng thời là runner, phóng viên thể thao dày dạn kinh nghiệm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm