Những điểm độc đáo của Tràng An Marathon

thứ ba 4-9-2018 16:02:39 +07:00 0 bình luận
Mỗi bước chạy ở Tràng An Marathon sẽ mang đến cho các runner những cảm xúc độc đáo, bất ngờ.

Đường chạy di sản

Mỗi bước chạy ở Tràng An Marathon sẽ mang đến cho các runner những cảm xúc độc đáo, bất ngờ về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hóa lịch sử lâu đời cùng vùng đất địa linh nhân kiệt này.

Cung đường chạy Tràng An Marathon bao quát trọn vẹn vùng lõi quần thể danh thắng Tràng An, một địa danh du lịch tổng hợp gồm các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận ở Ninh Bình từ năm 2014.

Quần thể danh thắng Tràng An bao gồm ba vùng được bảo vệ liền kề nhau là khu di tích lịch sử văn hóa cố đô Hoa Lư, khu danh thắng Tràng An-Tam Cốc-Bích Động và rừng nguyên sinh đặc dụng Hoa Lư.

Những điểm độc đáo của Tràng An Marathon - Ảnh 2.

Tràng An Marathon - Đường chạy di sản

"Mưa" PR (kỷ lục cá nhân)

Đường chạy Tràng An Marathon được đo đạc và chứng nhận bởi những nhà chuyên môn của LĐ điền kinh Việt Nam. Cự ly marathon có độ dài đạt đủ chuẩn 42,195km. Giải chạy marathon đầu tiên ở Ninh Bình có địa hình bằng phẳng, đường chạy rộng rãi, gần như không có điểm giao cắt. Đây là lợi thế không nhỏ của Tràng An Marathon so với một số giải chạy có cầu hoặc dốc thường gây khó khăn đáng kể đối với các VĐV muốn lập kỉ lục cá nhân. Tràng An Marathon hứa hẹn sẽ giúp các runner tạo lập PR trong tiết trời dịu mát của mùa thu tháng 9.

Trải nghiệm chạy xuyên hầm qua núi

Bên cạnh việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên hùng vĩ quần thể danh thắng Tràng An, các VĐV sẽ còn được trải nghiệm nét độc đáo mà không có giải chạy marathon nào ở Việt Nam có. Đường chạy sẽ đưa các VĐV chạy xuyên qua hầm vượt núi. Khi chạy qua đây, bạn sẽ có cảm giác như thể chạy xuyên lòng đất, xuyên thời gian vậy.

Những điểm độc đáo của Tràng An Marathon - Ảnh 4.

Trải nghiệm độc đáo xuyên hầm vượt núi

Huy chương không đụng hàng

Sở hữu trong tay chiếc huy chương dành cho người hoàn thành Tràng An Marathon cũng có nghĩa là bạn đang nắm trong tay một viên ngọc quí. Huy chương Tràng An Marathon được thiết kế giống như hình một viên ngọc với các họa tiết lấy ý tưởng từ vẻ đẹp cổ kính của cố đô Hoa Lư, nét mềm mại của dòng sông uốn lượn len lỏi qua những cánh đồng lúa chín vàng óng ả, nét trầm mặc của các hang động trải qua hàng nghìn năm kiến tạo địa chất. 

Đặc biệt, phía sau huy chương có tạo sẵn một khung chữ nhật để VĐV khắc tên lên tấm huy chương, ghi dấu lại kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình chinh phục các địa danh Việt Nam qua những bước chân chạy bộ.

Những điểm độc đáo của Tràng An Marathon - Ảnh 5.

"Viên ngọc báu" dành cho những người chinh phục thành công Tràng An Marathon

Giải chạy sẽ được đưa vào hệ thống của LĐ điền kinh Việt Nam

Tràng An Marathon do 123Go, nhà cung cấp giải pháp vé và marketing chuyên nghiệp, hợp tác cùng công ty Big Prize Việt Nam tổ chức dưới sự cố vấn chuyên môn của LĐ điền kinh Việt Nam. Với sự hợp tác này, người tham gia giải có cơ hội cọ sát với các VĐV marathon hàng đầu của đội tuyển quốc gia và các tỉnh thành để học hỏi kinh nghiệm và nâng cao thành tích.

Lịch trình sự kiện Tràng An Marathon 2018

1.1. Ngày 08/09/2018

- 08h00 – 20h00:

+ Các VĐV nhận số bib đeo

+ Các hoạt động của sự kiện

1.2. Ngày 09/09/2018

- 05h00: Xuất phát cự ly 42km

- 06h00: Xuất phát cự ly 21km

- 07h00: Xuất phát cự ly 10km

- 07h15: Xuất phát cự ly 5km
___________

Cổng đăng ký vẫn đang được mở đến 20:00' ngày 07.09.2018, ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: https://123go.vn/tranganmarathon/checkout

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm