Mekong Delta Marathon và những điều vận động viên cần biết

Duyên Bùi
thứ tư 17-4-2019 23:24:00 +07:00 0 bình luận
Với quy mô và tính chất của giải chạy Mekong Delta Marathon, BTC đã có những chuẩn bị cực kỳ chu đáo cho các vận động viên tham gia.

1. Xe khách di chuyển tới thành phố Vị Thanh

Nhằm hỗ trợ các VĐV thuận tiện trong việc di chuyển đến thành phố Vị Thanh, ngoài các tuyến xe cố định (1h/chuyến), BTC đã trao đổi và nhận được sự hỗ trợ tăng cường xe từ nhà xe Phương Trang trong suốt thời gian diễn ra giải. Điều này sẽ thuận tiện hơn nhiều cho các runners sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể
Lượt đi: từ 14h ngày 19/4 đến 14h ngày 20/4.
Lượt về: từ 13h dến 24h ngày 21/4 

Giá vé: 145.000đ
Số điện thoại liên hệ đặt vé xe
TP.HCM: 19006067
Vị Thanh - Hậu Giang: 02933583583

2. Các gói lưu trú cho runners ở xa

Để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế chi phí cho các vận động viên, BTC Mekong Delta Marathon 2019 cũng đã cung cấp thông tin các gói lưu trú chung trong khu vực cắm trại cũng như giới thiệu các địa điểm lưu trú tin cậy để hỗ trợ cho các vận động viên yên tâm cho ngày chạy của mình, cụ thể như sau:

Gói lưu trú dành cho các vận động viên cắm trại tại khu vực công viên Chiến Thắng, thành phố Hậu Giang

Mekong Delta Marathon và những điều vận động viên cần biết

Giới thiệu các địa chỉ lưu trú tin cậy dành cho các vận động viên: 

Mekong Delta Marathon và những điều vận động viên cần biết

3. Lịch trình sự kiện

EXPO DAY - CAMPSITE FESTIVAL

Ngoài việc nhận racekit vào lúc 8h - 20h ngày 20/4, các vận động viên còn có thể tham gia nhiều hoạt động đầy ý nghĩa và thú vị tại Quảng trường Hòa Bình - thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. 

Ngay sau lễ khai mạc giải sẽ là những trò chơi thể thao với chuỗi trò chơi liên hoàn hay núi hơi, bóng chuyền bay,… Sau đó, các runners sẽ được đắm mình vào những món ăn đặc sản của tỉnh Hậu Giang: cơm cháy, cá kho quẹt,...

RACE DAY

Ghi nhớ thời gian xuất phát và giới hạn cho từng cự ly là điều bất cứ runners nào cũng phải ghi nhớ:

Mekong Delta Marathon và những điều vận động viên cần biết

Mekong Delta Marathon - Hậu Giang 2019 - Cúp We Love diễn ra sáng 21/4/2019 tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự kiến sẽ có 2.000 vận động viên tham dự giải chạy đặc biệt này ở 4 cự ly: 5km, 10km, 21km và 42km. Đến với Hậu Giang, các vận động viên không chỉ được trải nghiệm đường chạy thơ mộng, mà còn được thưởng thức loại hình nghệ thuật đàn ca tài tử độc đáo, hay nhấm nháp miếng cơm cháy kho quẹt đặc sản nơi đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm