Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 - Race đáng chơi của dân chạy bộ

Thái Hà
thứ hai 9-12-2019 13:15:00 +07:00 0 bình luận
Đến hẹn lại lên, ngày 19/4/2020 Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 sẽ chính thức trở lại thách thức các runner chinh phục cung đường hoàn toàn mới so với năm 2019

Chỉ khoảng 4 tháng nữa Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 trở lại với mùa giải thứ 2 tại mảnh đất Hậu Giang đầy nắng gió. Những runner đã từng trải nghiệm cung đường chạy nơi đây hẳn chưa quên những cảm xúc khi sải chân trên những cung đường của thành phố Vị Thanh. Sự khó khăn về điều kiện địa lý và thời tiết không thể làm khó những vận động viên đã trót dấn thân vào con đường chạy bộ.

Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 - Race đáng chơi của dân chạy bộ

Hình ảnh đẹp của Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019


Với mỗi runner thì đi race là đi để trải nghiệm những vùng đất mới, gặp và cảm nhận mảnh đất con người nơi mình đến và hành trang mang về là đong đầy những cảm xúc tốt đẹp.

Chạy bộ là chinh phục, chạy bộ là để trải nghiệm chính vì thế nên những con người yêu chạy bộ luôn tạo cho mình những thử thách để vượt qua và đánh giá giới hạn bản thân. Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 chắc chắn sẽ mang lại cho mỗi runner những cảm xúc ấy.

Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 - Race đáng chơi của dân chạy bộ

Trước vạch xuất phát Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019


Năm 2020, Ban tổ chức Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 vẽ một route hoàn toàn mới so với năm 2019 với cung đường băng qua các địa hình khác nhau, trải nghiệm những cảnh đẹp mộc mạc của làng quê miền Tây - Việt Nam với những cánh đồng lúa xanh thẳm bên những con kênh quanh co uốn lượn và rảo bước trên những chiếc cầu bắc ngang. Đó là những điều bạn có thể cảm nhận trọn vẹn với một cung đường chạy hoàn toàn không lặp lại đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất mà Mekong Delta Marathon – Hậu Giang 2020.

Sự đổi mới năm nay khi điểm xuất phát được đặt tại Công viên Xà No là nơi vui chơi quen thuộc của người dân Vị Thanh, nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang. Cung đường mới không lặp lại luôn tạo cảm xúc muốn khám phá cho mọi runner muốn trải nghiệm phong cảnh hữu tình nơi đây.

Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 - Race đáng chơi của dân chạy bộ

Dòng VĐV trên cung đường tai thành phố Vị Thanh - Hậu Giang năm 2019


Đường chạy được trải qua những cung đường nông thôn mới lạ, đặc biệt là chiếc cầu nối bằng phà qua sông chợ Vịnh Chèo, càng làm cho vận động viên thêm hào hứng. Cung đường mang nét đặc trưng riêng của người dân miền sông nước, mến khách, nghĩa tình, luôn nồng nhiệt chào đón các vận động viên tham gia.

Qua lần đầu tiên tổ chức năm 2019, các VĐV tham dự đã thấy sự cổ vũ cuồng nhiệt và hiếu khách của người dân xung quanh tuyến đường càng làm họ muốn trở lại đó thêm một lần nữa để cảm nhận sâu hơn tình cảm của con người và mảnh đất nơi đây.

Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 - Race đáng chơi của dân chạy bộ

Cự ly 42km của Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 xuất phát lúc mờ sáng


Với tất cả sự yêu mến và trân trọng vận động viên, Ban tổ chức Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 đã và đang làm hết sức mình để đưa runner quốc tế và Việt Nam đến với giải đấu, đến với con người và mảnh đất nghĩa tình Hậu Giang Này.

Thông tin về giải: http://mekongdeltamarathon.com.vn/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm