Mekong Delta Marathon 2020 mạnh mẽ với thông điệp chống biến đổi khí hậu

Việt Bình
chủ nhật 8-12-2019 13:08:00 +07:00 0 bình luận
Với khẩu hiệu #SaveMekongDelta giải chạy Mekong Delta Marathon 2020 đang hướng tới nét chủ đạo là cùng các vận động viên tuyên truyền để chống biến đổi khi hậu.

Có thể nói rằng với việc khí hậu toàn cầu thay đổi sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống con người trên toàn thế giới. Chính vì thế mà giải Mekong Delta Marathon 2020 muốn góp sức nhỏ của mình cùng các vận động viên làm một điều tốt đẹp để hướng tới mục tiêu cao đẹp.

Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 sẽ mang lại nhiều nội dung mới với tinh thần chủ đạo là hướng đến trải nghiệm cá nhân của các vận động viên. Cung đường chạy hoàn toàn mới khác với đường chạy của năm 2019 sẽ là một điểm chủ đạo để các vận động viên được trải nghiệm vùng sông nước Hậu Giang.

Mekong Delta Marathon 2020 mạnh mẽ với thông điệp chống biến đổi khí hậu

Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 với thông điệp #SaveMekongDelta


Với hoạt động đầy táo bạo: “Mỗi runner chạy – Một cây xanh được trồng” sẽ là chương trình hành động ý nghĩa mà tất cả cộng đồng chạy bộ góp sức vào chiến lược phát triển Đồng bằng Sông Cửu Long.

Qua đó, thông điệp đã đi từ lời kêu gọi thành hành động cụ thể, đúng với tinh thần của một runner chân chính. Đây có lẽ là nét mới chủ đạo trong giải năm nay khi ban tổ chức quyết liệt hành động nhằm hướng tới một xã hội văn minh và khí hậu trong lành.

Mekong Delta Marathon 2020 mạnh mẽ với thông điệp chống biến đổi khí hậu

Hình ảnh trước vạch xuất phát của Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019


Mekong Delta Marathon 2020 tiếp tục giới thiệu về miền Tây sông nước với hình ảnh người dân hiền hoà, mến khách, những xóm làng một mạc nên thơ, những cánh đồng bạt ngàn xanh mướt…

Mùa giải 2020 - lần đầu tiên các trạm tiếp tế sẽ do trực tiếp người dân đảm nhận với sự hướng dẫn và giám sát của Ban tổ chức. Vận động viên sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi chạy qua những cung đường với hàng ngàn cổ động viên cổ vũ. Những cổ động viên này sẽ là nguồn động lực cho những runner trên con đường chinh phục đỉnh cao năm nay.

Mekong Delta Marathon 2020 mạnh mẽ với thông điệp chống biến đổi khí hậu

Thành phố Vị Thanh hiền hòa thơ mộng đậm dấu ấn vùng sông nước Hậu Giang


Cung đường Mekong Delta Marathon 2020 được thay đổi với điểm Start/Finish được đặt tại công viên Xà No, nó chú trọng vào việc giới thiệu cảnh đẹp về con người mảnh đất Hậu Giang. Tiếp tục sẽ là những cung đường không lặp lại, nhiều sắc thái… sẽ giúp các vận động viên không chỉ chạy tốt, mà còn là cơ hội khám phá thành phố Vị Thanh đầy nắng gió nhưng hiền hòa và thơ mộng.

Mekong Delta Marathon 2020 mạnh mẽ với thông điệp chống biến đổi khí hậu

Các runner sẽ được thả mình trong khung cảnh thơ mộng của một Hậu Giang về đêm


Song song với Mekong Delta Marathon là lễ hội Văn hoá – Ẩm thực sẽ tiếp tục được đầu tư với tiêu chí làm các vận động viên luôn cảm thấy được tôn vinh. Khu Expo và lễ hội sẽ được di chuyển ra một vị trí độc đáo, gần gũi với người dân địa phương. Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 chào đón các Vận động viên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm