Mekong Delta Marathon 2020 - Khởi đầu mạnh mẽ, suốt năm mạnh mẽ

Thái Hà
thứ năm 9-1-2020 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Còn tới hơn 2 tháng nữa mới bắt đầu khởi tranh song Mekong Delta Marathon - Hậu Giang 2020 (MDM2020) đã nóng lên từng ngày. Năm mới 2020 mới bắt đầu, tuy nhiên để đủ thể lực để tranh tài tại giải đấu, các vận động viên cần phải chuẩn bị sức khỏe cho mình ngay từ thời điểm này.

“Đầu xuôi đuôi lọt” xưa các cụ đã đúc kết kinh nghiệm sống qua câu nói ấy. Với mỗi runner hãy bắt đầu một năm mới đầy thuận lợi bằng cách xây dựng một kế hoạch thật rõ ràng. Và để một năm chinh phục các giải chạy thât mạnh mẽ, hãy bắt đầu bằng những cuộc chạy bộ thật sung để chinh phục Mekong Delta Marathon - Hậu Giang 2020.

Mekong Delta Marathon 2020 - Khởi đầu mạnh mẽ, suốt năm mạnh mẽ

Mỗi runner hãy bắt đầu một năm mới đầy thuận lợi bằng cách xây dựng một kế hoạch

Mekong Delta Marathon - Hậu Giang 2020 là một sự kiện không thể bỏ qua trong tháng 4/2020. Chinh phục MDM2020 chính là cơ hội để bạn hòa mình vào không gian văn hóa của đồng bằng sông Cửu Long, thử sức bản thân với những thách thức có một không hai của đường chạy miền Tây sông nước. Đặc biệt là đóng góp thiết thực cho hành trình "giải cứu" Mekong Delta đầy ý nghĩa của cả cộng đồng với khẩu hiệu #savemekongdelta. Hậu Giang chính là nơi đang chịu ảnh hưởng lớn của việc biến đổi khí hậu toàn cầu, với việc runner tham dự MDM2020 – cá nhân các vận động viên đã và đang trực tiếp góp sức mình cho việc chống biến đổi khí hậu tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Mekong Delta Marathon 2020 - Khởi đầu mạnh mẽ, suốt năm mạnh mẽ

Lực lượng cổ động viên hùng hậu tại Mekong Delta Marathon 2019

Đến với đường chạy Mekong Delta Marathon 2020, mỗi VĐV đều có cơ hội được tỏa sáng. Đó là khi chinh phục những thành tích cao, hoặc khi bạn vượt qua được những giới hạn của bản thân. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng trong vai trò một đại sứ cộng đồng tại đây, góp phần bảo vệ và phát triển đồng bằng sông Cửu Long thông qua hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Sự tỏa sáng của bạn không chỉ là một phần thưởng vô giá cho những công sức mà bạn đã bỏ ra trong nhiều năm tháng, một sự đền đáp xứng đáng cho tinh thần chiến đấu bền bỉ không biết mệt mỏi của bạn.

Mekong Delta Marathon 2020 - Khởi đầu mạnh mẽ, suốt năm mạnh mẽ

Các vận động viên xuất phát tại Mekong Delta Marathon 2019

Với một đường chạy tuyệt đẹp và không vòng lặp, các vận động viên thoải mái thả chân trên những làng mạc, bờ kênh của vùng đồng bằng sông Cửu Long đẹp đến mê hồn. Con số 5000 vận động viên tham dự tại giải năm 2019 đã nói lên sức hấp dẫn của một giải chạy vùng đồng bằng sông nước. Tại đây, những chân chạy đã và đang góp sức mình làm nên sự thành công chung của giải và quan trọng hơn là góp phần không nhỏ của mình vào việc chung tay với người dân nơi đây chống lại sự biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của họ.

Mekong Delta Marathon 2020 - Khởi đầu mạnh mẽ, suốt năm mạnh mẽ

Ban tổ chức bố trí lều cho các vận động viên từ xa tại Mekong Delta Marathon 2019


Một gợi ý tuyệt vời để đặt dấu mốc cho một năm mới tràn trề năng lượng chinh phục. Hãy nhớ rủ thêm bạn bè, gia đình, đồng nghiệp để cùng "chung sức, chung vui" vì MDM 2020 đang dành tặng nhóm chạy những ưu đãi bùng nổ:
√ Trên 10 người: giảm 5%
√ Trên 21 người: giảm 10%
√ Trên 42 người: giảm 15%
Đăng ký ngay: https://123go.vn/mekongdeltamarathon-2020/checkout
Thông tin chi tiết: http://mekongdeltamarathon.com.vn/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm