Khi đường chạy marathon trở thành... nơi hẹn ước

thứ bảy 27-10-2018 15:02:51 +07:00 0 bình luận
Tại giải Detroit Free Press/Chemical Bank Marathon vừa qua, mọi người có mặt đã chứng kiến được một sự kiện khá thú vị và lãng mạn.

Tại giải Detroit Free Press/Chemical Bank Marathon vừa qua, mọi người có mặt đã chứng kiến được một sự kiện khá thú vị và lãng mạn.

Tin tức về đám cưới tại Detroit Free Press Chemical Bank marathon.

Ở giải Detroit Free Press/Chemical Bank Marathon, hầu như mọi runner đều sẽ chọn khoảnh khắc vượt qua biên giới Mỹ - Canada để làm điểm nhấn cho mình. Tuy nhiên, ở cự ly 26,2 dặm, Whitney Black và Steven Philips có một cách khác để đánh dấu "chặng đường" đã qua của họ.

Cả Whitney Black và Steven Philips đều tham gia giải Detroit Free Press/Chemical Bank Marathon, tuy nhiên khi đã hoàn thành nửa chặng đường, cặp đôi này bỗng dừng chạy và tổ chức một đám cưới ngay trên đoạn đường.

Khi đường chạy marathon trở thành... nơi hẹn ước - Ảnh 3.

Cô dâu và chú rể trong bộ đồ cưới kiêm đồ chạy.

Điều gây xúc động mạnh nhất cho đám cưới "kỳ lạ" này chính là việc rất nhiều người đã từng nghĩ cô dâu Whitney Black không còn có thể đi lại được chứ đừng nói đến việc chạy bộ. Whitney Black từng gặp một chấn thương nghiêm trọng khoảng 10 năm trước và rồi lại bị một chiếc xe hơi đâm phải 18 tháng trước, trong lúc cô đang tập chạy.

"21 cuộc phẫu thuật, và các bác sĩ cho rằng cô ấy không thể đi lại được nữa." anh trai của Whitney Black chia sẻ "Tôi thật sự tự hào về cô ấy, việc nhìn thấy con bé lần lượt vực dậy giúp cho gia đình tôi vơi đi sự u uất."

Khi đường chạy marathon trở thành... nơi hẹn ước - Ảnh 5.

Đám cưới có đầy đủ mọi nghi thức từ cha xứ đến nhẫn cưới,...

Sau khi chạy được nửa đường (half marathon hay 13,1 dặm trong giải marathon đầu tiên của mình, Whitney Black đã cùng với Steven Philips tổ chức đám cưới ngay tại đây. Người thân và bạn bè của cặp đôi này đã chờ tại mốc 13,1 dặm của đường chạy, chuẩn bị sẵn hoa, bóng bay và những thứ khác đủ để có thể tổ chức một lễ cưới.

"Em thề sẽ luôn tin tưởng anh kể cả khi danh sách mua sắm của chúng ta có khác nhau đi nữa". Lời thề non hẹn biển đầy hài hước nhưng cũng đầy lãng mạn của Whitney Black. Chú rể Steven Philips cũng có một lời đáp đầy yêu thương: "Anh chọn em, không phải vì bất cứ điều gì khác, anh chọn em chỉ vì anh muốn chọn em."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm